Serena mặc 'một mất một còn' tại Australia Mở rộng

Starlight Thứ 3, 09/02/2021 23:14:16 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Tay vợt nữ Serena Williams thu hút ống kính với bộ catsuit có một ống quần dài, một ống quần ngắn, trong trận mở màn Australia Mở rộng hôm 8/2.

Bộ đồ dài tay bó sát phối ba màu hồng đỏ và đen kiểu "chân có chân không" của tay vợt cựu số một thế giới trở thành tâm điểm trên sân Rod Laver Arena trong ngày khai mạc giải Grand Slam đầu tiên của năm. Trong cuộc họp báo sau trận, Serena tiết lộ trang phục lấy cảm hứng từ phong cách của cố huyền thoại điền kinh đồng hương Florence Griffith-Joyner.

Serena với bộ đồ một mất một còn tại vòng mở màn Australia mở rộng hôm 8/2. Ảnh: Reuters.

Serena với bộ đồ 'một mất một còn' tại vòng mở màn Australia mở rộng hôm 8/2. Ảnh: Reuters.

"Tôi được truyền cảm hứng bởi Flo-Jo, một VĐV điền kinh tuyệt vời khi tôi trưởng thành. Xét về thời trang, những bộ đồ của chị ấy thật cá tính và luôn biến đổi. Năm nay chúng tôi suy nghĩ về việc có thể làm gì để giữ chất Serena Williams trên sân. Tập thể hãng Nike đã nghĩ tới thiết kế lấy cảm hứng từ Flo-Jo và tôi phải thốt lên rằng nó thật tuyệt. Dĩ nhiên chúng tôi đã thay đổi một số chi tiết và tạo nên tác phẩm này", tay vợt 39 tuổi chia sẻ trong họp báo. Ngoài tài năng, Serena cũng thường gây chú ý với phong cách thời trang khác biệt tại các giải đấu.

Serena mở màn chặng đường chinh phục Grand Slam thứ 24 trong sự nghiệp bằng chiến thắng 6-1, 6-1 trước đối thủ Laura Siegemund người Đức. Đối thủ vòng hai của cô em nhà Williams là N. Stojanović người Serbia. Trong khi đó, chị gái của Serena là Venus cũng lọt vào vòng hai sau khi vượt qua Kirsten Flipkens ở trận mở màn.

Trang phục của Serena lấy cảm hứng từ bộ đồ tương tự mà cố huyền thoại điền kinh Florence Griffith-Joyner. Ảnh: The Sun.

Trang phục của Serena lấy cảm hứng từ bộ đồ tương tự mà cố huyền thoại điền kinh Florence Griffith-Joyner từng mặc. Ảnh: The Sun.

VĐV điền kinh người Mỹ Florence Griffith-Joyner có biệt danh Flo-Jo được coi là người phụ nữ chạy nhanh nhất thế giới khi vẫn giữ kỷ lục ở hai cự ly 100 m (10,49 giây) và 200 m (21,34 giây). Nhà vô địch Olympic 1988 bất ngờ giải nghệ năm 1989 và qua đời trong giấc ngủ tại nhà ở California 9 năm sau ở tuổi 38 vì động kinh. Ngoài tài năng, cố huyền thoại Flo-Jo còn gây chú ý với những bộ trang phục cá tính.

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc