Serena và con gái mặc đồ đôi chơi tennis

Starlight Thứ 7, 04/07/2020 23:24:25 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Tay vợt nữ cựu số một thế giới Serena Williams và cô con gái hơn hai tuổi Olympia diện bộ bodysuit màu tím chơi đùa trên sân quần vợt.

Mẹ con Serena mặc đồ đôi trên sân quần vợt. Ảnh: Instagram.
 

Mẹ con Serena mặc đồ đôi trên sân quần vợt. Ảnh: Instagram.

Hôm 2/7, Serena chia sẻ loạt ảnh và video hai mẹ con mặc đồ đôi chơi tennis trên trang cá nhân. Cô em nhà Williams và công chúa nhỏ tạo dáng giống nhau và đập tay sau khi hoàn thành buổi tập. Tay vợt nữ giành 23 danh hiệu Grand Slam và bé Olympia mặc trang phục nhãn hiệu Nike và cùng sử dụng vợt của nhà sản xuất Wilson. Bà mẹ 38 tuổi hài hước hỏi fan xem chú thích ảnh như nào.

Ảnh hai mẹ con Serena khiến các fan thích thú, có người mơ về tương lai cô nhóc Olympia sẽ nối nghiệp mẹ, thậm chí sẽ là bạn đánh đôi với người mẹ nổi tiếng. "Hãy nhìn xem cặp đôi đáng giá kìa", một người bình luận. "Thật tuyệt vời, nhà vô địch đánh đôi Wimbledon 2035 đấy", người khác thốt lên. Bạn thân của Serena và cũng là tay vợt cựu số một thế giới Caroline Wozniacki cũng xuýt xoa: "Ôi Chúa ơi, đây là hình ảnh đáng yêu nhất mà tôi từng được thấy". Venus - chị gái Serena - cũng chia sẻ: "Yêu em và con rất nhiều, không gì dễ thương hơn nữa".

Fan hy vọng bé Olympia sẽ nối nghiệp Serena. Ảnh: Instagram.

Fan hy vọng bé Olympia sẽ nối nghiệp Serena. Ảnh: Instagram.

Serena và con gái tạo dáng hài hước trên sân quần vợt. Chồng cô bình luận rằng cô nhóc Olympia là cô bé 6 múi của bố. Ảnh: Instagram.

Serena và con gái tạo dáng hài hước trên sân quần vợt. Chồng cô bình luận rằng cô nhóc Olympia là 'cô bé 6 múi của bố'. Ảnh: Instagram.

Serena có vẻ đang tập luyện chuẩn bị cho giải Mỹ Mở rộng dự kiến diễn ra cuối tháng 8 ở New York. Nếu được tổ chức theo kế hoạch, đây là giải tennis đầu tiên trở lại kể từ khi tạm dừng từ tháng 3 vì Covid-19. "Tôi háo hức trở lại New York và thi đấu ở US Open. Tôi cảm thấy Hiệp hội quần vợt Mỹ đang làm hết sức để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, hoàn hảo, đảm bảo mọi người được an toàn. Giải đấu sẽ thú vị lắm, đã 6 tháng kể từ khi rất nhiều người trong chúng tôi không thi đấu chuyên nghiệp".

Serena và chồng là triệu phú Alexis Ohanian cách ly tại biệt thự ở Floria từ đầu mùa dịch. Lần gần đây nhất tay vợt Mỹ giành Grand Slam là tại Australia Mở rộng 2017 khi mang bầu bé Olympia được 8 tuần. Cặp sao kết hôn tháng 11/2017, hai tháng sau khi con gái chào đời. Thương gia Alexis Ohanian hết lòng ủng hộ vợ, cổ vũ Serena trở lại với quần vợt sau khi sinh con.

Ý kiến bạn đọc