Sergio Ramos: 'Bên vợ mỗi ngày là điều tuyệt vời nhất'

Starlight Thứ 3, 16/06/2020 23:17:04 PM Theo Ngôi sao, AS

Thủ quân Real Sergio Ramos và bà xã hơn 8 tuổi Pilar Rubio dành cho nhau những lời ngọt ngào nhân kỷ niệm một năm cưới hôm 15/6.

Sergio Ramos chia sẻ ảnh cưới kỷ niệm một năm kết hôn. Ảnh: Instagram.

Sergio Ramos chia sẻ ảnh cưới kỷ niệm một năm kết hôn. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Sergio Ramos đều chia sẻ lại ảnh cưới cùng những lời lãng mạn trong ngày kỷ niệm. "Miêu tả một cảm xúc bằng lời nói không hề dễ dàng nhưng sống bên em mỗi ngày là điều tuyệt vời nhất cuộc sống ban tặng cho anh. Ngày này một năm trước, chúng ta cùng nói đồng ý nhưng sự gắn kết giữa hay ta hình thành ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Bởi không có em sẽ không có anh, không có chúng ta nếu không có các con Sergio, Marco và Alexander. Cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh, cho anh những điều tốt nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm, tình yêu của anh. Anh yêu em", thủ quân Real viết chú thích bức ảnh vợ lồng nhẫn cưới vào tay anh trong ngày trọng đại.

Trong khi đó, bà xã Pilar Rubio đăng khoảnh khắc hai người hôn nhau cùng dòng tâm sự. "Hôm nay tròn một năm ngày đặc biệt khi hai ta tổ chức tiệc mừng bên những người thân yêu. Mỗi khoảnh khắc bên nhau được đánh dấu bởi hơi thở của tình yêu khiến mỗi ngày trở nên có ý nghĩa. Cảm ơn anh, cảm ơn cuộc đời vì đã khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian, cảm ơn vì tình yêu vô vàn của anh và vì gia đình mà ta đang có với Sergio, Marco và Alex. Em luôn muốn ở bên cạnh anh".

Bà bầu Pilar Rubio cũng đăng ảnh ngọt ngào nhân ngày kỷ niệm. Ảnh: Instagram.

Bà bầu Pilar Rubio cũng đăng ảnh ngọt ngào nhân ngày kỷ niệm. Ảnh: Instagram.

Một ngày trước lễ kỷ niệm, Sergio Ramos góp công một bàn thắng cho Real trong chiến thắng 3-1 trước Eibar khi La Liga tái khởi động sau dịch. Sau khi lập công, trung vệ 34 tuổi cho ngón cái vào miệng bắt chước hành động ti của em bé và gửi tặng bàn thắng cho vợ đang mang bầu con thứ tư. Toni Kroos và Marcelo là hai người còn lại ghi bàn cho "Kền kền trắng", trong đó Marcelo quỳ gối sau khi lập công thể hiện sự ủng hộ với phong trào đòi công bằng cho người da màu Black Lives Matter. Giành trọn ba điểm nhưng Real vẫn kém đội đầu bảng Barca hai điểm sau 28 vòng đấu.

Sergio Ramos và MC hơn 8 tuổi Pilar Rubio gặp nhau lần đầu năm 2008 trong một chương trình truyền hình. 4 năm sau, khi tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2012, cặp sao công khai hẹn hò và lần lượt chào đón 3 cậu con trai trước khi tổ chức đám cưới linh đình ở quê nhà Sevilla của Ramos. Hôn lễ của cặp sao được coi là "đám cưới của năm" tại Tây Ban Nha với sự góp mặt của vợ chồng Becks và nhiều cựu danh thủ Real nhưng thiếu vắng HLV Zidane và đồng đội cũ C. Ronaldo. Trong ngày cưới, cô dâu Pilar Rubio thể hiện cá tính bằng việc chọn hoa cưới màu đen.

Vợ chồng thủ quân Real bên ba cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng thủ quân Real bên ba cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc