Seungri bị tố cáo đưa người sang Nhật Bản bán dâm

Starlight Thứ 7, 16/03/2019 12:56:59 PM Theo Vnexpress

Một doanh nhân ở Gangnam (Hàn Quốc) tiết lộ cựu thành viên nhóm Big Bang đưa phụ nữ ra nước ngoài giao dịch tình dục.

Tối 15/3, kênh Channel A cho hay cơ quan công tố Hàn Quốc nhận được tố cáo của một doanh nhân giấu tên, làm việc ở khu Gangnam, Seoul. Doanh nhân này tiết lộ Seungri từng giới thiệu "gái" sang Nhật Bản phục vụ tình dục ông chủ một công ty xây dựng của Nhật. Tài khoản Instagram của đại gia này có nhiều bức ảnh chụp chung với Seungri. Tuy nhiên, luật sư của Seungri phủ nhận môi giới mại dâm cho đại gia này, khẳng định hai người chỉ là bạn thân thiết.

Trước đó, trang Sisa Press đăng loạt tin nhắn cho thấy tháng 8/2014, Seungri gửi ảnh, thông tin cá nhân, tính cách của gái mại dâm cho một nhà đầu tư. Anh đánh số thứ tự các cô, nhắn tin cho khách: "Em số một không được quyến rũ trên bàn rượu lắm nhưng tỷ lệ cơ thể đẹp", "Em số ba đẹp trong sáng, tính cách dễ thương, rất thú vị trên bàn rượu", định giá các cô. Luật sư của Seungri phủ nhận ca sĩ tư vấn gái mại dâm cho khách, giải thích anh giả vờ nhắn tin như vậy để đòi lại số tiền bị nhà đầu tư trên lừa. Ảnh anh cung cấp cho đối phương chỉ là ảnh tải trên Internet.

Ca sĩ Jung Joon Young.

Ca sĩ Jung Joon Young.

Bạn thân của Seungri, Jung Joon Young, cũng bị lộ tin nhắn liên quan mua bán dâm. Theo loạt tin nhắn đài KBS công khai, dịp Noel năm 2015, Jung Joon Young nhắn tin cho ông Yoo In Suk (CEO công ty Yoori Holdings) về việc đưa gái tới một khu chung cư. Jung Joon Young còn đùa cợt giá mại dâm "có vẻ đắt anh nhỉ".

Jung Joon Young còn nhắn tin cho ca sĩ Lee Jong Hyun, hé lộ manh mối nam ca sĩ mua dâm ở Đức:

"Jung Joon Young: Berlin thật thú vị, tao đã chơi XX rồi
Lee Jong Hyun: Haha, mày điên rồi
Lee Jong Hyun: Ngủ chưa?
Jung Joon Young: Ừ, gái ổn. Gái Rumani nhiều lắm".

KBS khẳng định các đoạn tin nhắn nhắc đến một số nghệ sĩ khác tham gia mua bán dâm, vụ án còn diễn tiến phức tạp, liên đới nhiều người.

Seungri, Jung Joon Young, Lee Jong Hyun, Lee Jong Hyun, Choi Jong Hoon và doanh nhân Yoo In Suk từng chung nhóm chat trên Kakao Talk. Trong đó, Jung Joon Young đăng nhiều video sex mà anh này quay lén. Yoo In Suk bị cáo buộc giúp Seungri gọi gái mại dâm cho khách nước ngoài, trốn thuế, bán ma túy, hối lộ cảnh sát. Sáng 15/3, Yoo In Suk kết thúc 17 giờ thẩm vấn. Ông này thừa nhận câu kết với một cảnh sát thuộc Cơ quan Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc, từng làm ở Cục cảnh sát Gangnam. Viên cảnh sát này cũng bị triệu tập phục vụ điều tra.

Choi Jong Hoon trình diện cảnh sát hôm 15/3.

Choi Jong Hoon trình diện cảnh sát hôm 15/3.

Hôm qua, ca sĩ Choi Jong Hoon trình diện cảnh sát để thẩm vấn. Anh cũng bị cáo buộc quay lén video sex rồi phát tán trong nhóm chat. Choi Jong Hoon còn từng lái xe khi say xỉn và bị cảnh sát bắt nhưng nhờ các mối quan hệ của ông Yoo In Suk, sự việc không bị vỡ lở.

Vụ án liên quan Seungri ngày càng liên đới nhiều người. Trang Thaiheadlinesmới đây cho hay hai cô gái Thái Lan từng bị hai người đàn ông đồng hương cưỡng bức tại hộp đêm Burning Sun của Seungri. Nạn nhân tố cáo hai người đàn ông Thái cùng một người Hàn Quốc mời họ uống rượu. Chỉ uống một ly song cả hai mất ý thức. Thức dậy, họ biết bị đồng hương chuốc thuốc mê để cưỡng bức.

Diễn biến scandal video sex của ca sĩ Seungri, Jung Joon Young


Cuối tháng 1, hộp đêm Burning Sun do Seungri quản lý xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Vụ việc khởi nguồn cho chuỗi scandal chấn động Hàn Quốc. Các đài truyền hình KBS, SBS tố cáo ca sĩ dắt mối mại dâm, buôn bán, tàng trữ chất cấm. Burning Sun được xác định hối lộ cảnh sát. Seungri bị cấm xuất cảnh để điều tra. Nam ca sĩ giải nghệ, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.


SBS tiết lộ loạt tin nhắn trong nhóm chat đồi trụy gồm Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Lee Jong Hyun và hai doanh nhân họ Yoo và Kim. Cảnh sát xác định Jung Joon Young quay lén và phát tán video sex của ít nhất 10 phụ nữ. Nam ca sĩ thừa nhận cáo buộc. Ông Yoo bị tố cáo giúp Seungri gọi gái mại dâm cho khách nước ngoài. Yoo còn bị cáo buộc lợi dụng quan hệ với cảnh sát để Choi Jong Hoon không bị lộ chuyện từng lái xe khi say xỉn. Choi Jong Hoon giải nghệ.


Ngày 14/3, Seungri, Jung Joon Young, Yoo bị cảnh sát triệu tập. Cùng ngày ca sĩ Yong Jun Hyung thừa nhận từng nhận và xem video sex mà Jung Joon Young quay lén. Anh rời khỏi nhóm nhạc Highlight.

Ý kiến bạn đọc