Show diễn thời trang tóc mang thông điệp bảo vệ môi trường

Làm đẹp Thứ 4, 11/12/2019 21:27:04 PM (Nguồn: Davines Việt Nam)

'Be the change' của Davines trình diễn những kiểu tóc, màu sắc mới lạ, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sống, tặng cây xanh cho khán giả.

Năm nay, sâu khấu của Davines Hair Show là một khu vườn xanh, giống nguyên mẫu khu vườn Davines Italia tại ngoại ô thành phố Parma, Italy. Người xem như hoà mình vào thiên nhiên cùng những mẫu tóc đầy sáng tạo, gồm 3 bộ sưu tập của nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm cùng con trai Hoàng Kỳ Anh, nhóm thành viên Mask Vibrachrom, học viện Allilon đến từ Anh Quốc.

Davines Hair Show 2019 là sự kết nối của thời trang, nghệ thuật múa, âm nhạc, sân khấu dưới chỉ đạo của đạo diễn Long Kan. Trong đó, vở múa Gaia của John Huy Trần trình diễn giúp kết nối các bộ sưu tập trong show diễn. 

polyad

Người xem được tặng chậu cây xanh trong trích đoạn vở diễn của John Huy Trần. 

Mở đầu là các mẫu tóc của Giám đốc giáo dục Davines Vietnam lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Untitled của Angelo Seminara mang thông điệp, mỗi người sẽ có một góc nhìn khác nhau về vẻ đẹp. Vậy nên, mỗi mẫu tóc anh thực hiện đều dựa vào nét đẹp riêng từng người mẫu, đề cao sự tối giản, nhà tạo mẫu sử dụng nhiều kỹ thuật under-layer, tạo kết cấu.  

polyad

Bộ sưu tập tóc của nhà tạo mẫu Hoàng Minh Tâm.

Nhóm thành viên Mask Vibrachrom chia sẻ kinh nghiệm về màu nhuộm da dạng qua bộ sưu tập "Beautiful of life" là câu chuyện kể về chính mình, cuộc sống, trải nghiệm bản thân với hành trình tươi vui, trong sáng. 

polyad

Các thành viên nhóm Mask Vibrachrom kể về chính mình qua từng mẫu tóc. 

Học viện tóc Anh Quốc Allilon xuất hiện sau cùng với bộ sưu tập "Sensory - Giác quan", kết hợp giữa trí tuệ con người, công nghệ, lấy cảm hứng từ Neil Harbisson người máy cyborg đầu tiên thế giới. Khi ấy những người mất thị giác có thể cảm nhận màu sắc qua âm thanh.  

Việc nghe thấy màu sắc có thể giúp Neil sáng tác nhạc cùng màu sắc. Bộ sưu tập mang thông điệp con người trở nên siêu phàm khi bổ sung những giác quan, cơ quan mà vốn dĩ con người không có, khi ấy họ có thể nhìn trong bóng đêm, không cần bật đèn, giúp tiết kiệm điện năng... 

polyad

Học viện Allilon Anh Quốc mang đến những tư tưởng mới về kiểu tóc. 

Sau thành công của triển lãm về môi trường và rác thải nhựa Davines Art số 7, vừa qua, chương trình thời trang tóc Davines Hair Show diễn 'Be the change' là hợp phần cuối cùng cho chiến dịch hướng cộng đồng cùng chung tại bảo vệ môi trường. 

Ý kiến bạn đọc