Siêu mẫu nội y từng ăn kiêng hà khắc vì áp lực công việc

Làm đẹp Thứ 6, 03/04/2020 23:32:49 PM Theo Ngôi sao

Hệ quả của chế độ ăn ép cân khắc nghiệt khiến Heidi Klum từng có thời gian dài 'chật vật' với cảm giác chán ăn.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Red Magazine, siêu mẫu Heidi Klum tiết lộ cô từng có thời gian 'vật lộn' với thức ăn sau nhiều năm ép mình vào chế độ ăn kiêng hà khắc để phục vụ cho sự nghiệp người mẫu.

Vài năm trở lại đây, Heidi Klum tập trung vào công việc kinh doanh, tham gia show truyền hình.

Vài năm trở lại đây, Heidi Klum tập trung vào công việc kinh doanh, tham gia show truyền hình.

Thời gian đầu gây dựng sự nghiệp, Heidi Klum bị không ít nhà mốt từ chối vì vóc dáng chưa đủ mảnh mai. Để cạnh tranh trong ngành công nghiệp thời trang, siêu mẫu 46 tuổi buộc phải áp dụng những kiểu ăn kiêng khắc nghiệt. Điều này cũng chính là nguyên nhân khiến Heidi Klum từng có thời gian xuất hiện với vóc dáng gầy gò, kém sức sống. Áp lực công việc và bận rộn với việc chăm sóc con cái khiến cô càng lơ là bản thân, kéo theo chứng chán ăn, bỏ bữa.

Siêu mẫu 7X đọ dáng cùng đàn em - Alessandra Ambrosio.

Siêu mẫu 7X đọ dáng cùng đàn em - Alessandra Ambrosio.

Thời gian gần đây, cô đã vượt qua cảm giác biếng ăn, sống khỏe mạnh hơn: "Tôi hạnh phúc khi là chính mình, chỉ cần chọn những thứ phù hợp". Thực đơn trong ngày của Heidi luôn giàu protein nhằm cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể làm việc, vận động. Hoa quả, rau xanh, các loại hạt là những thứ không thể thiếu nhằm bổ sung vitamin, dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, người đẹp 7X còn rất tích cực chơi thể thao, tập yoga, chạy bộ để bảo vệ sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra, cô luôn học cách yêu thương bản thân hơn mỗi ngày, sống lạc quan, tích cực.

Ý kiến bạn đọc