Six Bomb tung teaser comeback như phim người lớn dù bị chỉ trích

Starlight Chủ nhật, 29/07/2018 07:23:09 AM Theo Korea Boo

Nhóm nhạc tai tiếng tiếp tục thể hiện mình sẽ gây chú ý bằng mọi cách, dù bị chỉ trích như thế nào đi chăng nữa.

Ngay từ khi mới ra mắt, nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên Six Bomb trở thành đề tài chỉ trích của khán giả Hàn. Họ chọn cho mình hướng phát triển theo hướng phản cảm. Ngoài chiêu trò gây chú ý, các thành viên của Six Bomb không được nhắc đến với tài năng hay ngoại hình.

3 thành viên Six Bomb sẽ comeback lần này.

3 thành viên Six Bomb sẽ comeback lần này.

Mới đây, nhóm nhạc này tung ra một MV teaser, đánh dấu sự trở lại của mình vào 31/7. Những hình ảnh ban đầu của MV một lần nữa không khiến khán giả "thất vọng" vì độ tranh cãi. MV này có tên gọi Hiccup Hiccup được lấy cảm hứng từ phim khiêu dâm Nhật Bản.

Đoạn giới thiệu bắt đầu bằng một trang cảnh báo. Sau đó, từng thành viên của Six Bomb được giới thiệu trông như một trang bìa tạp chí người lớn của Nhật. Clip cũng hé lộ những hình ảnh không khác gì phim người lớn với việc làm mờ mặt những nhân vật nam.

Những hình ảnh phản cảm trong MV mới của Six Bomb.

Những hình ảnh phản cảm trong MV mới của Six Bomb.

Ngoài nội dung MV, ca khúc Hiccup Hiccup cũng không đủ tiêu chuẩn để được trình diễn hay phát sóng trên kênh KBS do lời bài hát mang những ẩn ý miêu tả chyện quan hệ tình dục và đồng tính.

Lần trở lại này của Six Bomb sẽ chỉ có 3 thành viên tham gia vì Gabin đang phải nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật chân.

Trong quá khứ, Six Bomb từng gây tranh cãi ngay trong lần debut vì bộ trang phục hở hang khiến họ bị gọi là "xúc xích hồng". Nhóm nhạc này cũng từng tiết lộ họ đã chỉ gần 90.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ cho sự trở lại với ca khúc Getting Pretty After.

Ý kiến bạn đọc