Solar (Mamamoo) bị 'ném đá' vì cạo đầu, khoe thân

Starlight Thứ 5, 23/04/2020 21:47:36 PM Theo iOne

Những hình ảnh teaser cho màn debut solo của Solar nhận nhiều 'gạch đá' từ netizen Hàn.

Solar, giọng ca chính của Mamamoo, sẽ phát hành album solo đầu tay Spit it out vào chiều 23/4. Trước khi sản phẩm được ra mắt, Solar đã "nhá hàng" cho fan nhiều hình ảnh teaser ấn tượng, thử nghiệm những concept độc đáo. Trong một bức teaser, cô nàng xuất hiện trong trạng thái đầu cạo trọc. Một bức ảnh khác, Solar lại gây choáng khi diện váy nhựa trong suốt, khoe trọn vòng 3 gợi cảm.

Solar thử nghiệm concept cạo đầu...

Solar thử nghiệm concept cạo đầu...

...ăn mặc hở hang trong teaser debut solo.

... mặc hở hang trong teaser debut solo.

Những hình ảnh trong màn quảng bá solo của Solar khiến netizen Hàn "ngứa mắt". Người dùng mạng cho rằng nữ ca sĩ đang bị ám ảnh quá mức bởi những chiêu trò gây chú ý và đã đánh mất hình ảnh tích cực trước đây.

Mặc dù Solar không cạo đầu mà chỉ là hóa trang, cô vẫn bị chỉ trích "làm điều dị hợm". Hình ảnh diện váy trong suốt lộ vòng 3 lại càng gây bức xúc cho netizen. Main vocal của Mamamoo bị cho là ngày càng thích khoe da thịt quá đà. Nhiều người bày tỏ khó hiểu khi Solar phải làm đủ chiêu trò và trở nên "quái đản" trong khi giọng hát của cô đã thuộc hàng top của làng nhạc Kpop.

Một số bình luận: "Cô này bị sao vậy nhỉ? Đã quá tuổi có thể nhận được sự chú ý từ những chiêu trò như thế này rồi mà"; "Cạo đầu trông có khác gì Gollum (nhân vật hư cấu trong phim Chúa tể những chiếc nhẫn) không?"; "Cô này thuộc kiểu người thích phô trương, có vẻ cũng đang cạnh tranh với Hwasa nữa... Nhưng hơi quá rồi"; "Solar đã đủ nổi tiếng để thống trị ngành công nghiệp giải trí chỉ với kỹ năng ca hát của mình, thế nên tôi không thể hiểu nổi tại sao cô ấy lại bị ám ảnh bởi những concept kiểu này. Mamamoo nổi tiếng nhờ tài năng chứ không phải nhờ những màn trình diễn. Họ đang dần mất gốc và tôi mong họ lùi lại một chút để suy ngẫm về điều đó"; "Mọi người đều biết cô ta có tài rồi nên tôi không hiểu tại sao cứ thích theo đuổi những thứ phản cảm thế này. Nó chỉ khiến tôi sởn gai ốc thôi. Không phải Solar đang đi quá xa rồi sao?"...

Đây không phải là lần đầu Solar có những hình ảnh gây sốc netizen. Trong khi đó, cộng đồng fan Mamamoo bênh vực Solar với lý do cô là người có tính cách thoải mái, luôn muốn làm những điều cô thích và không quan tâm ý kiến dư luận. Thậm chí nếu không có giám đốc RBW ngăn cản, Solar đã cạo trọc đầu thật chứ không chỉ là hóa trang.

Động tác lấy tay nâng ngực của Solar tại show Queendom (2019) từng gây tranh cãi dữ dội
trên các diễn đàn Kpop.

Ý kiến bạn đọc