Son của Lan Ngọc bán chạy

Làm đẹp Thứ 4, 25/12/2019 23:28:33 PM Theo Vnexpress

Dù chưa ra mắt chính thức, bộ sưu tập son đầu tay của Ninh Dương Lan Ngọc liên tục cháy hàng với hơn 1.000 thỏi được đặt mua trước.

Trong MV hơn sáu triệu view mới ra mắt - Gái già muốn lấy chồng, Lan Nọc lần đầu tiết lộ những thỏi son giúp cô tô điểm diện mạo. Trước đó cô thông báo trở thành Giám đốc thueơng hiệu của hãng trang điểm Nhật Bản dành riêng cho giới trẻ và nhận được sự ủng hộ của fan lẫn tín đồ làm đẹp.

'Tôi đầu tư nghiêm túc'

Quyết định lấn sân lĩnh vực mới, Lan Ngọc cho biết phải nỗ lực nhiều từ những ngày đầu tham gia nghiên cứu cùng đội ngũ chuyên gia Nhật Bản. Vì hiểu thỏi son quan trọng với phụ nữ, Lan Ngọc đặt tiêu chí cao về màu sắc, bền màu, độ dưỡng cao và bảo vệ da môi tốt.

"Tôi hiểu đôi môi cần được quan tâm như làn da, vì nó là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Đó là lý do tôi muốn thỏi son Yumeisakura phải kiêm nhiệm các tính năng chăm sóc, siêu dưỡng nhưng vẫn khoá màu, giúp đôi môi khoe sắc suốt ngày dài", diễn viên 9x nói.

polyad

Lan Ngọc thử nghiệm các màu son của mình trước khi tung ra thị trường. 

Theo Lan Ngọc, BST son Yumeisakura hội tụ nhiều ưu điểm. Bảng thành phần gồm các dưỡng chất lành tính, từ thiên nhiên, bổ sung thêm collagen tăng cường và hoạt chất Titanium dioxide mang công nghệ chống nắng, phái nữ có thể yên tâm về da môi khi diện những màu son từ Nhật.

Dòng còn ứng dụng công nghệ khóa màu son hiện đại với những hạt màu mịn. Khi lướt trên môi, màu sắc chuẩn nét và bám chặt để phái nữ tỏa sáng suốt cả ngày dài.

Son của Ninh Dương Lan Ngọc bán chạy - 1

Với BST son đầu tay gồm 10 gam màu bắt mắt kèm tính năng khóa màu dưỡng, hơn 1.000 thỏi son đã được đặt trước dù chưa kịp ra mắt chính thức ở Việt Nam.

Lượng đơn hàng tăng đột biến

Ra mắt online từ ngày 15/12, dòng son Lan Ngọc sử dụng trong MV được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội, sau đó bán chạy với hơn 1.000 thỏi son được đặt mua. Nhiều tín đồ làm đẹp cho biết thích Yumeisakura vì "bảng màu son thời thượng, dễ ứng dụng với mọi tính cách đa dạng".

Thiết kế của thỏi son cũng là lợi thế. Với khối vuông tiêu biểu của những dòng son cao cấp, không quá cầu kỳ chi tiết, Yumeisakura chọn lớp vỏ đen với logo ánh kim tôn nét hiện đại. 

polyad

Sản phẩm dưới 400.000 đồng.

Theo nhãn hàng, tín đồ làm đẹp có cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập Yumeisakura tại sự kiện ra mắt vào ngày 4/1/2020 tại Aeon Mall Tân Phú, TP HCM. Ban tổ chức dàn dựng nhiều tiết mục và chương trình đặc biệt dành cho người dùng nhân dịp đầu năm mới.

Ý kiến bạn đọc