Sơn Tùng diện vest lịch lãm, hát live 'Chạy ngay đi' tại trường đua

Hậu trường Thứ 7, 18/08/2018 07:49:14 AM Theo Zing

Để cổ vũ các tay đua trong sự kiện tối 15/8, Sơn Tùng trình diễn 3 bản hit gắn liền với tên tuổi, mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị.

Son Tung dien vest lich lam, hat live 'Chay ngay di' tai truong dua hinh anh 1
Sơn Tùng diện trang phục lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung khi kết hợp cùng quần jean năng động. Mái tóc dài khiến nam ca sĩ thêm phần lãng tử, khiến không ít fan nữ hò reo khi vừa xuất hiện.
Son Tung dien vest lich lam, hat live 'Chay ngay di' tai truong dua hinh anh 2
Sơn Tùng làm chủ sân khấu, tự tin với phần trình diễn live ở một trường đua. Không khí cổ vũ được anh khuấy động với nhiều bản hit. Nam ca sĩ còn kết hợp vũ điệu uyển chuyển nằm trong top trend làm khán giả phấn khích.
Son Tung dien vest lich lam, hat live 'Chay ngay di' tai truong dua hinh anh 3
Nam ca sĩ điển trai cùng DJ Onion làm nóng sân khấu với ba ca khúc trở thành thương hiệu của Sơn Tùng là Chạy ngay đi, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua. Hơn 100 khách mời như “lạc trôi” cùng những bản phối mới bắt tai do Sơn Tùng thể hiện.
Son Tung dien vest lich lam, hat live 'Chay ngay di' tai truong dua hinh anh 4
Với phần trình diễn “cháy” hết mình, Sơn Tùng khiến khán giả không ngừng nhún nhảy, hòa cùng từng bản hít mà anh thể hiện.
Son Tung dien vest lich lam, hat live 'Chay ngay di' tai truong dua hinh anh 5
Trước đó, khán giả hâm mộ Sơn Tùng không khỏi tự hào khi anh lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 do TC Candler bình chọn. Nam ca sĩ cũng là đại diện Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách này.
Son Tung dien vest lich lam, hat live 'Chay ngay di' tai truong dua hinh anh 6
Sự kiện Sơn Tùng tham gia lần này nằm trong chương trình ra mắt Oppo F9 - thương hiệu nam ca sĩ làm đại diện nhiều năm qua. Chương trình tổ chức tại trường đua ở Bình Dương, mở đầu bằng màn trình diễn ấn tượng của 4 tay đua.
Son Tung dien vest lich lam, hat live 'Chay ngay di' tai truong dua hinh anh 7
Mỗi chiếc xe mang một thông điệp khác nhau về những ưu điểm nổi trội của công nghệ sạc nhanh VOOC, luôn hướng đến sự sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ hiện nay. Oppo đặc biệt giới thiệu công nghệ “5 phút sạc cho 2 giờ liên lạc”, có thể vừa sạc nhanh vừa sử dụng điện thoại.
Ý kiến bạn đọc