Sơn Tùng M-TP hỗ trợ Kay Trần làm MV mới

Hậu trường Thứ 2, 28/06/2021 22:54:44 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP là nhà sản xuất, chịu trách nhiệm phần âm nhạc cho sản phẩm sắp ra mắt của 'gà cưng' Kay Trần.

Sau hơn 2 năm im ắng, ca sĩ Kay Trần sắp tái xuất làng giải trí với MV đầu tiên đánh dấu việc anh về chung nhà, trở thành ca sĩ độc quyền của công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP làm chủ tịch. Hôm 25/6, nam ca sĩ hé lộ poster sản phẩm Nắm đôi bàn tay gây tò mò với khán giả.

Poster MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần.

Poster MV 'Nắm đôi bàn tay' của Kay Trần.

Kay Trần bật mí, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong một phân cảnh đặc biệt của MV. Ở đoạn teaser chỉ khoảng 6 giây, chàng ca sĩ cho người hâm mộ thấy một chiếc siêu xe Lamborghini màu xanh đỗ trên bãi biển và những hình ảnh phong cách hoạt hình. Nhiều fan đoán nội dung MV kể về chuyện tình lãng mạn của một thiếu gia bên bờ biển. Giai điệu của bài hát cũng chưa được tiết lộ, ngoài tiếng sóng biển rì rào. Kay Trần giữ im lặng tuyệt đối để tăng thêm sự tò mò, ngóng đợi của khán giả vào ngày ra mắt sản phẩm chính thức.

Giám đốc nghệ thuật Ben Phạm - người tham gia sản xuất MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần - bật mí, việc xây dựng bối cảnh được đầu tư chỉn chu từ địa điểm quay, ánh sáng cho đến các vật dụng lớn, nhỏ. Công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP - đơn vị đang quản lý Kay Trần - cho biết, Sơn Tùng cùng producer Onionn chịu trách nhiệm hỗ trợ phần âm nhạc của MV này. Trước đó, nam ca sĩ quê Thái Bình đã thử sức với vai trò nhà sản xuất MV Muộn rồi mà sao còn của anh phát hành cuối tháng 4. Sản phẩm hiện đạt hơn 110 triệu lượt xem trên YouTube. Lần này, sự kết hợp của Sơn Tùng M-TP và "phù thuỷ âm nhạc" Onionn trong MV của Kay Trần hứa hẹn mang đến những giai điệu bắt tai, phù hợp thị hiếu khán giả trẻ.

Sơn Tùng mặc quần short làm việc cùng Kay Trần trong phòng thu.

Sơn Tùng mặc quần short làm việc cùng Kay Trần trong phòng thu.

Nói về "gà cưng", Sơn Tùng M-TP đánh giá cao sự liều lĩnh, sẵn sàng thay đổi, làm mới bản thân để phát huy tối đa tài năng của Kay Trần, khi đầu quân về công ty anh. Sau hơn 2 năm, khán giả kỳ vọng Kay Trần sẽ trở lại với phong cách hoàn toàn mới về âm nhạc lẫn tạo hình. "Kay Trần từng thành công nhưng vẫn chấp nhận thay đổi để thành công hơn. Đây là một trong những điều mà tất cả các bạn trẻ nên có", Sơn Tùng M-TP nói. MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần, với sự hỗ trợ của Sơn Tùng M-TP dự kiến phát hành vào ngày 2/7.

Kay Trần sinh năm 1994. Anh là ca sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc. Năm 2014 Kay Trần thi Ngôi sao Việt cùng Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Tùng Mini... Anh được nhiều khán giả chú ý nhờ ngoại hình giống ngôi sao hip hop Jay Park. Sau đó anh mất tích một thời gian trong làng giải trí và trở lại năm 2018 trong cuộc thi Nhạc hội song ca và MV Far away kết hợp với Tronie. Tiếp đó, Kay Trần gây ấn tượng với các ca khúc: Ý em sao, Chuyện tình tôi, Tết đong đầy... Năm 2019 Jay Trần và ca sĩ Han Sara hợp tác phát hành MV Đếm cừu. Các sản phẩm của Kay Trần được đánh giá là độc đáo, nhiều màu sắc. Anh được trao giải Nghệ sĩ Underground/Indie được yêu thích nhất năm 2018. Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn thử sức đóng phim. Anh đã góp mặt trong phim Ước hẹn mùa thu với vai phụ chàng "bad boy" lầy lội Long 2K.

Sơn Tùng M-TP dành nhiều tâm huyết hỗ trợ MV mới của Kay Trần.

Sơn Tùng M-TP dành nhiều tâm huyết hỗ trợ MV mới của Kay Trần.

Ý kiến bạn đọc