Song Hye Kyo giữ da đẹp nhờ mẹ

Làm đẹp Thứ 6, 15/10/2021 21:14:18 PM Theo Ngôi sao, Yahoo

Song Hye Kyo được mẹ khuyên chăm sóc da từ sớm nên có ý thức hơn về skincare và bận rộn đến mấy cũng không quên làm sạch da kỹ lưỡng.

Ở tuổi 40, nữ diễn viên không thay đổi nhiều so với khi gia nhập làng giải trí từ vóc dáng đến gương mặt, làn da. Cũng nhờ làn da mịn màng, không chút khuyết điểm nên Song Hye Kyo luôn được khen trẻ hơn tuổi thật và nằm trong top những mỹ nhân có làn da đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. Sau hai năm ly hôn, Song Hye Kyo vừa trở lại màn ảnh với vai chính trong Now, We Are Breaking Up.

Sắc vóc Song Hye Kyo ở tuổi 40.
 

Sắc vóc Song Hye Kyo ở tuổi 40.

Trong một sự kiện tại Singapore tổ cách đây vài năm, Song Hye Kyo cho biết cô phải cảm ơn mẹ vì nhờ bà nhắc nhở từ sớm nên cô mới ý thức việc skincare, duy trì được làn da khỏe đẹp suốt nhiều năm qua. Nữ diễn viên thấy may mắn khi lịch trình bận rộn không ảnh hưởng nhiều đến làn da, song cô cũng biết bản thân không còn trẻ nữa nên cố gắng chăm sóc cẩn thận hàng ngày.

"Tôi từng nghe một câu nói rất hay. Khi bạn chăm sóc da ở tuổi 20, bạn sẽ thấy kết quả ở tuổi 30. Khi bạn làm điều đó ở tuổi 30, bạn sẽ gặt hái được thành quả vào những năm 40. Tôi mới chỉ biết đến việc này khi 30 tuổi nên tôi đang cố gắng hết sức để đảm bảo những năm 40 tới sẽ tỏa sáng", Song Hye Kyo nói.

Làn da căng mướt, bóng khỏe giúp Song Hye Kyo đắt show quảng cáo, làm đại sứ hình ảnh cho các hãng mỹ phẩm.

Làn da căng mướt, bóng khỏe giúp Song Hye Kyo đắt show quảng cáo, làm đại sứ hình ảnh cho các hãng mỹ phẩm.

Bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc phù hợp độ tuổi, đặc tính da, Song Hye Kyo cũng áp dụng những bước cơ bản như số đông. Tính chất công việc thường xuyên di chuyển, trang điểm nhiều nên dù bận rộn đến đâu, nữ diễn viên cũng đảm bảo da được tẩy trang kỹ lưỡng, làm sạch sâu để hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Song Hye Kyo thường ưu tiên chăm sóc da với các loại essence, serum nhờ khả năng thẩm thấu nhanh. Cô cũng rất chuộng các loại mặt nạ từ dạng kem cho đến mặt nạ giấy hay các công thức với nguyên liệu tự nhiên giúp thư giãn làn da, bổ sung độ ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất.

Ý kiến bạn đọc