Song Hye Kyo hiếm hoi lộ diện

Starlight Thứ 2, 26/07/2021 22:45:36 PM Theo Ngôi sao

HÀN QUỐC - Diễn viên Song Hye Kyo khoe sắc vóc tại sự kiện của một thương hiệu ở Seoul hôm 25/7.

Trang phục đơn giản, tóc tết lệch một bên, diễn viên Song Hye Kyo trông trẻ trung, tươi mới. Sự xuất hiện của cô tại store mới của thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Dù tuổi đời không còn trẻ, Song Hye Kyo giữ được hình ảnh tốt, luôn được fan chào đón.

Diễn viên khoe đôi chân thon thả với quần short. Một chút phá cách giúp Song Hye Kyo làm mới bản thân. Khán giả khen cô trẻ như tuổi teen.

Song Hye Kyo hiện là đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp tại Hàn Quốc, trong đó có Fendi, Sulwhasoo...

Một số nguồn tin cho hay Song Hye Kyo đang tích cực xem xét kịch bản của một bộ phim mới. Newsen thậm chí khẳng định Song Hye Kyo quyết định nhận vai nữ chính trong phim truyền hình mới, thể loại bí ẩn, giật gân của đạo diễn Lee Eung Bok.

Một khảo sát mới đây cho thấy diễn viên là một trong số những ngôi sao được các nhà sản xuất phim truyền hình săn đón. Cô còn là "con cưng" của nhiều tạp chí lớn tại Hàn.

Góc nghiêng đẹp dịu dàng của ngôi sao Hàn.

Hôm cuối tuần trước, hình ảnh Song Hye Kyo cùng bạn diễn trên phim trường "Now, We Are Breaking Up" được hé lộ với khán giả.

Diễn viên Song Hye Kyo là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với "Ngọn gió đông năm ấy", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Trái tim mùa thu", "Hậu duệ mặt trời"... Cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017 và đã hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7/2019. Hiện cô tiếp tục công việc trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh...

Tags: Song Hye Kyo
Ý kiến bạn đọc