Song Hye Kyo - Son Ye Jin trên 'bàn cân'

Starlight Thứ 6, 22/05/2020 22:45:58 PM Theo Ngôi sao

Hai mỹ nhân Song Hye Kyo, Son Ye Jin đều được đánh giá là người yêu lý tưởng của Hyun Bin. Fan đang tranh cãi ai xứng với người đàn ông độc thân đắt giá này hơn.

Ngay khi tin đồn Song Hye Kyo tái hợp Hyun Bin rầm rộ trên các diễn đàn, rất nhiều ý kiến tranh luận nổ ra. Trong khi fan của cặp Song - Hyun mong hai người về bên nhau và cho rằng đây là một cặp "trời sinh", người hâm mộ Hạ cánh nơi anh lại cho rằng "chị đẹp" Son Ye Jin mới chính là chân ái của Hyun Bin, không ai có thể thay thế. Ngay lập tức, Son Ye Jin và Song Hye Kyo được đặt lên bàn cân, và dường như "kẻ tám lạng, người nửa cân" trong cuộc đối đầu giả tưởng, mà cái đích là Hyun Bin này.

1. Về nhan sắc

Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều là những biểu tượng nhan sắc tự nhiên của làng giải trí Hàn Quốc. Song Hye Kyo sinh năm 1981, cao 161 cm (dù nhiều người cho rằng con số này không chuẩn lắm, Song Hye Kyo có thể thấp hơn), cô từng nặng gần 70 kg thời mới vào nghề. Tuy nhiên, sau đó Hye Kyo ngày càng nỗ lực điều chỉnh để có được vóc dáng thanh mảnh như hiện tại. 

Son Ye Jin bằng tuổi Song Hye Kyo, cao 165 cm, đẹp nuột từ khi vừa "chân ướt chân ráo" vào showbiz. Khác với Song Hye Kyo phải qua một quá trình ăn kiêng khổ luyện, Son Ye Jin khi vừa vào nghề đã đẹp đến mức khiến nhiều người ngơ ngẩn. 

Cả hai đều có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng vòng một gợi cảm, tuy nhiên đôi chân Son Ye Jin được đánh giá "ăn điểm" hơn Song Hye Kyo. Hai cô đều luôn nằm trong Top 10 những gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, sau nhiều năm góp mặt trong giới giải trí. 

Hai mỹ nhân đắt giá nhất showbiz Hàn thủa mới vào nghề. Song Hye Kyo (phải), Son Ye Jin (trái). 

Hai mỹ nhân đắt giá nhất showbiz Hàn thủa mới vào nghề. Song Hye Kyo (phải), Son Ye Jin (trái). 

2. Năng lực diễn xuất 

Son Ye Jin khởi nghiệp muộn hơn Song Hye Kyo một năm, tuy nhiên cả hai đều có những tác phẩm được đánh giá là xuất sắc. Trong sự nghiệp đóng phim ở cả điện ảnh lẫn truyền hình, Son Ye Jin thử sức với nhiều tác phẩm đa diện, từ cô nữ sinh trong sáng, ngây thơ trong Cổ điển, đến những cảnh giường chiếu táo bạo trong Đêm trắng. Cô cũng là "nữ hoàng" của dòng phim truyền hình với nhiều phim kinh điển như Hương mùa hè, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh... Không ai có thể chê kỹ năng diễn xuất của Son Ye Jin, điều này được chứng tỏ qua hầu hết tác phẩm cô đảm nhận vai chính. 

Trong khi đó, diễn xuất của Song Hye Kyo nhiều thời điểm gây tranh cãi. Dù sao đi nữa, cô vẫn rất nổi tiếng trong giới truyền hình. Cô đóng những tác phẩm đình đám Ngôi nhà hạnh phúc, Gió thổi khúc tình yêu, Ngọn gió đông năm ấy... Hậu duệ mặt trời cô đóng thậm chí còn nổi tiếng cả châu Á. Về điện ảnh, Song Hye Kyo được cho là rất nỗ lực nhưng chưa có duyên, dù cô từng thử sức ở nhiều thị trường khác nhau, từ phương Tây tới Trung Quốc. 

Song Hye Kyo hơi vô duyên trong địa hạt điện ảnh. 

Song Hye Kyo hơi "vô duyên" trong địa hạt điện ảnh. 

3. Thu nhập và tài sản 

Dường như Song Hye Kyo "cơ trên" so với Son Ye Jin về thù lao. Ước tính, cát-xê của Song Hye Kyo trong mỗi tập phim truyền hình khoảng 150 triệu won (hơn 2,8 tỷ đồng), trong khi với Son Ye Jin, con số này khiêm tốn hơn, khoảng 130 triệu won. 

"Năng nhặt chặt bị" nên Song Hye Kyo rất giàu. Cô sở hữu nhiều tài sản ở New York, Hàn Quốc, chủ yếu là bất động sản. Nhiều thông tin cho hay cô sở hữu một ngôi nhà sang trọng khoảng gần 3 triệu USD đối diện công viên trung tâm Manhattan (New York). Riêng tại Hàn Quốc, cô có ba nhà ở Gangnam-gu, Seoul. Mẹ cô giúp con gái đứng tên một số bất động sản. 

Trong khi đó thì tài sản của Son Ye Jin khá khiêm tốn, hoặc ít ra cô không thích đầu tư bất động sản. Cô có hai nhà, một trong số đó là ở Mapo (Seoul), nhưng gần đây được cho là đã bán nó. 

4. Tình trường 

Nếu đếm trên đầu ngón tay thì Song Hye Kyo chắc chắn thắng, vì cô yêu nhiều. Cô dính tin đồn với nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp, đến nỗi người ta nói rằng cô "đóng phim với ai thì yêu người đó", ví dụ như Rain, Song Seung Hun. Trong nhiều năm làm việc trong showbiz, cô công khai yêu Lee Byung Hun, Hyun Bin, Song Joong Ki (người cô lấy làm chồng). 

Ngược lại, Son Ye Jin rất kén chọn, yêu ít. Cô từng được cho có thời gian hẹn hò Kim Nam Gil nhưng không xác nhận. Hai năm trở lại đây, cô được cho là yêu Hyun Bin. Hai người từng bị bắt gặp đi Mỹ với nhau.  

Son Ye Jin và Hyun Bin. 

Son Ye Jin và Hyun Bin. 

Trong khi fan đang bận tranh cãi xem ai mới xứng là người yêu Hyun Bin thì hiện tại, cả ba người trong cuộc không hề có bất cứ chia sẻ nào về chuyện tình cảm.

Ý kiến bạn đọc