'Song Hye Kyo Trung Quốc' say tình mới sau vài tháng ly hôn

Starlight Thứ 5, 18/04/2019 15:49:00 PM Theo QQ

Ngôi sao 'Siêu khuyển thần thông' chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc hiện tại trên trang cá nhân.

Trương Vũ Kỳ hôm 17/4 chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình cô ngồi trên một chiếc máy bay riêng đi ngắm cảnh. Nữ diễn viên Siêu khuyển thần thông rạng rỡ hạnh phúc lẫn phấn khích khi lần đầu được trải nghiệm với trực thăng. Người đàn ông ngồi cạnh cô không lộ diện, tuy nhiên ai cũng đoán ra đó là bạn trai mới của Vũ Kỳ. 

Trương Vũ Kỳ khoe ảnh mới trên trang cá nhân. 

Trương Vũ Kỳ khoe ảnh mới trên trang cá nhân. 

Trong loạt ảnh được hé lộ, Vũ Kỳ để lộ chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay. Một nguồn tin cho hay, đây là món quà mà tình mới tặng cho cô. 

Theo một số nguồn tin, người đàn ông mà Trương Vũ Kỳ đang hẹn hò là Trương Tiền Hào (Richmond) - CEO của một công ty lớn tại Singapore. Đây cũng chính là đối tượng mà Viên Ba Nguyên - chồng cũ Trương Vũ Kỳ - từng nhắc đến khi công khai việc vợ theo trai vào khách sạn. 

Người đàn ông lộ diện trong bức ảnh (khoanh tròn) được cho là bạn trai mới của Vũ Kỳ. 

Người đàn ông lộ diện trong bức ảnh (khoanh tròn) được cho là bạn trai mới của Vũ Kỳ. 

Trương Vũ Kỳ đã trải qua 2 đời chồng - người đầu là đạo diễn Vương Toàn An, cặp đôi có 5 năm chung sống vợ chồng trước khi ly hôn vào 2015. Tới 2016, Vũ Kỳ lấy doanh nhân Viên Ba Nguyên và sinh hai con một trai, một gái. Năm ngoái, họ chia tay nhau sau vụ cãi vã, ẩu đả tai tiếng. Hậu chia tay, doanh nhân họ Viên tố Vũ Kỳ lăng nhăng, ngoại tình, trong khi Vũ Kỳ sỉ vả chồng cũ khốn nạn, cặn bã... 

Trương Vũ Kỳ được gọi là "Song Hye Kyo Trung Quốc" vì gương mặt có nhiều nét giống nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo. Cô được biết đến qua loạt phim Siêu khuyển thần thông, Mỹ nhân ngư...

Ý kiến bạn đọc