Spider Man - Tom Holland ngừng “đu dây”, thử sức làm vũ công

Starlight Thứ 3, 07/12/2021 22:31:46 PM Theo Lao động

Ngôi sao “Spider Man – Người Nhện” - Tom Holland sẽ thử sức đóng vai vũ công trong dự án phim mới.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam tài tử Hollywood - Tom Holland xác nhận sẽ tham gia dự án phim mới, dự kiến khởi quay vào đầu năm 2022. Theo đó, nam diễn viên sẽ đảm nhận vai vũ công huyền thoại người Mỹ - Fred Astaire.

Tom Holland cho biết, lý do để anh đồng ý tham gia tác phẩm này là bởi tuyến nhân vật  khác lạ, mang đến nhiều cảm hứng cho anh.

Nam diễn viên trẻ Tom Holland là gương mặt tài năng của điện ảnh Hollywood. Ảnh: Xinhua

Nam diễn viên trẻ Tom Holland là gương mặt tài năng của điện ảnh Hollywood. Ảnh: Xinhua

Có rất nhiều điều về vũ công huyền thoại Fred Astaire để nam tài tử Tom Holland có “đất diễn”. Bộ phim xoay quanh nhân vật Fred Astaire khi ông có một sự nghiệp kéo dài 76 năm với các buổi biểu diễn luôn vào tình trạng “cháy vé”. Ông tạo dấu ấn trong sự nghiệp khi đảm nhận vai chính trong hàng loạt vở kịch nổi tiếng trên sân khấu Broadway và West.

Tuy nhiên, ông lại có một cuộc sống riêng đầy bi kịch từ khi người vợ đầu tiên mất vào năm 1954 và ông một mình nuôi dạy con.

Được biết, bộ phim sẽ do hãng Sony Pictures Entertainment đầu tư sản xuất. Tuy nhiên tên chính thức của tác phẩm cũng như dàn diễn viên chính góp mặt mặt tham gia - ngoại trừ Tom Holland - hiện vẫn chưa được công bố.

Tom Holland (Thomas Stanley Holland) sinh năm 1996. Anh được đánh giá là một nam diễn viên tài năng của màn ảnh Hollywood. Năm 2008, anh bắt đầu tham gia nghệ thuật và chỉ sau đó vài năm, Tom Holland trở thành cái tên quen thuộc với khán giả khi bước chân vào vũ trụ Marvel trong vai Peter Parker/ Spider – Man (Người Nhện).

Phần 3 của “Spider – Man: No way home” do anh đảm nhận vai chính sẽ ra rạp tại Anh quốc vào ngày 15.12 và tại Mỹ ngày 17.12.2021. 

Ý kiến bạn đọc