Stylist của Red Velvet lại bị chỉ trích vì cho nhóm diện váy quá ngắn

Starlight Thứ 3, 07/08/2018 21:47:54 PM Theo iOne

Người hâm mộ bức xúc vì Red Velvet phải mặc những bộ trang phục biểu diễn ngắn cũn cỡn.

Sau concert Red Mare diễn ra ngày 4-5/8 của Red Velvet, cộng đồng fan đồng loạt lên tiếng chỉ trích stylist của nhóm. Trên sân khấu, trang phục biểu diễn của Red Velvet hầu hết là những bộ váy ngắn cũn cỡn, xòe rộng. Khi các cô gái biểu diễn trên sân khấu, dù cẩn thận đến đâu cũng không thể tránh khỏi những khoảnh khắc hớ hênh. Thậm chí vì váy quá ngắn, Joy và Irene không thể "quẩy" hết mình vì luôn phải khép nép giữ váy.

Những trang phục biểu diễn đang gây tranh cãi của Red Velvet.

Những trang phục biểu diễn đang gây tranh cãi của Red Velvet.

Sau concert, hình ảnh Red Velvet lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc với nhiều bình luận khiếm nhã của một bộ phận nam giới. Trên diễn đàn Pann Nate, người hâm mộ Red Velvet đang bày tỏ bức xúc với cách làm việc cẩu thả của stylist. Theo nhiều khán giả, việc stylist tiếp tục để các cô gái nhà SM diện những bộ trang phục biểu diễn thiếu vải là điều không chấp nhận được.

Bên cạnh đó, nhiều fan còn cho rằng "visual của Red Velvet thật lãng phí" nếu stylist cứ tiếp tục cho mặc những thiết kế "quê mùa", "kỳ cục". Thậm chí bộ váy thỏ Playboy của Irene còn bị cho là phản cảm và gợi liên tưởng xấu, không phù hợp với hình ảnh nhóm.

Đây không phải là lần đầu stylist của Red Velvet bị phàn nàn. Trước đây, fan từng yêu cầu SM đổi stylist vì các cô gái luôn phải diện những trang phục cắt ngắn quá mức so với thiết kế gốc. Hành động cắt váy này khiến thành viên Red Velvet gặp rất nhiều khó khăn và thường xuyên trở thành nạn nhân của các fancam quấy rối và bình luận khiếm nhã từ người dùng mạng.

Các cô gái Red Velvet thường phải mặc những trang phục cắt ngắn, khó di chuyển trên sân khấu.

Red Velvet thường phải mặc những trang phục quá ngắn, khó di chuyển trên sân khấu.

Ý kiến bạn đọc