Stylist Kye Nguyễn xin lỗi sau phát ngôn xem thường người lao động

Hậu trường Thứ 5, 10/06/2021 22:01:16 PM Theo Ngôi sao

Stylist Kye Nguyễn xin lỗi và thừa nhận đã có phát ngôn thiếu suy nghĩ về người lao động do gặp nhiều áp lực trong công việc.

Hôm 9/6, Kye Nguyễn có phát ngôn gây tranh cãi trên trang cá nhân. Anh viết: "Một điều chán nản nhất ở Việt Nam là người lao động nhìn rất lao động. Chân tay cứ nhớp nháp, quần áo tuầy huầy bê bối. Đâu nhất thiết nghèo thì phải rách nhỉ?".

Chia sẻ này khiến nam stylist hứng nhiều chỉ trích. Khán giả cho rằng anh đang xúc phạm, kỳ thị người lao động Việt. Những ngôn từ anh dùng quá nặng nề nên dù viết trong hoàn cảnh nào cũng không thể chấp nhận được. Nhiều bình luận yêu cầu Kye Nguyễn xin lỗi người lao động và học cách tôn trọng người khác.

Stylist Kye Nguyễn.

Stylist Kye Nguyễn.

Đối mặt với những chỉ trích dữ dội, Kye Nguyễn phải lên tiếng xin lỗi. Anh giải thích: "Vì gặp phải nhiều áp lực trong công việc nên tôi đã có phát ngôn không đúng và thiếu suy nghĩ về người lao động. Kye xin đưa ra lời xin lỗi với phát ngôn của mình và xin phép không đưa ra đính chính gì về vấn đề này vì mình đã nhận thấy lỗi sai từ chính bản thân. Cảm ơn và xin lỗi mọi người vì những lời nói không hay". Stylist này cũng đã khóa Facebook sau phát ngôn gây bức xúc dư luận.

Kye Nguyễn (sinh năm 1990), tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt và đã có 10 năm trong nghề. Anh là người góp công lớn trong việc xây dựng hình ảnh cho nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh...

Ý kiến bạn đọc