Sự cố khi phát biểu của thành viên BTS ở AMA 2021

Starlight Thứ 2, 22/11/2021 23:10:59 PM Theo Zing

Nam ca sĩ Jung Kook (BTS) đột ngột quên lời khi anh phát biểu nhận giải tại sự kiện âm nhạc American Music Awards 2021.

Ngày 21/11 (giờ Mỹ), nhóm nhạc nam BTS tham dự sự kiện âm nhạc American Music Awards (AMA). Nhóm giành tổng cộng 3 giải thưởng.

Trong bài phát biểu nhận giải, BTS thể hiện sự biết ơn dành cho người hâm mộ của mình thông qua hai ngôn ngữ tiếng Hàn và tiếng Anh. Nam ca sĩ Jung Kook gặp sự cố quên mất phần lời của mình, và thành viên cùng nhóm V đã nhận micro thay trong khi Jin đưa anh ra khỏi vị trí phát biểu.

 
Jung Kook vô tình quên lời khi nam ca sĩ phát biểu nhận giải tại AMA 2021. Ảnh: Kbizoom.
jung kook quen loi tai ama 2021 anh 1

Jung Kook vô tình quên lời khi nam ca sĩ phát biểu nhận giải tại AMA 2021. Ảnh: Kbizoom.

Khi quan sát loạt tấm hình chụp sự kiện ở một góc độ khác, người hâm mộ phát hiện tại thời điểm Jung Kook bắt đầu đề cập tới những yếu tố BTS muốn tập trung trong tương lai, bảng chỉ dẫn của chương trình hiển thị dòng chữ "xin hãy hoàn thành phần phát biểu".

Nhiều người hâm mộ dự đoán đây là lý do chính khiến nam ca sĩ đột ngột quên lời. Không ít khán giả nhận xét sự cố bất ngờ của Jung Kook tại lễ trao giải là "dễ thương và hài hước", giúp gia tăng sự thú vị cho sự kiện âm nhạc AMA năm nay.

Ngày 21/11 (giờ Mỹ), BTS thu hút sự quan tâm của công chúng khi nhóm là một trong những nghệ sĩ châu Á hiếm hoi xuất hiện ở AMA 2021.

Tại sự kiện, nhóm tiến hành trình diễn ca khúc My Universe cùng ban nhạc Coldplay, đánh dấu lần đầu tiên hai nghệ sĩ biểu diễn chung trên một sân khấu. Đặc biệt, BTS đã được vinh danh tại 3 hạng mục Nhóm nhạc pop được yêu thích, Bài hát pop được yêu thích và Nghệ sĩ của năm.

Ý kiến bạn đọc