Sự cố ở lễ tang 'vua sòng bạc' Hà Hồng Sân

Starlight Thứ 6, 10/07/2020 21:36:36 PM Theo Zing

Tại lễ tang tỷ phú Hà Hồng Sân, một người phụ nữ khoảng 60 tuổi đã đến nhà tang lễ, tự nhận con rơi của "vua sòng bạc".

Theo Sina, tại lễ tang "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân xuất hiện một người phụ nữ khoảng 60 tuổi, mặc áo xường xám có màu sắc nổi bật đứng ngoài nhà tang lễ đòi được đi vào viếng tỷ phú họ Hà.

Người này tự xưng họ Chu, vốn là một trong những người con của Hà Hồng Sân và bà cả Lê Uyển Hoa nhưng từ nhỏ đã bị bắt cóc vì vậy không được sống cùng gia đình. Vài năm gần đây bà mới biết gốc gác của mình, do "cha" qua đời nên tới viếng bày tỏ lòng hiếu thảo.

le tang Ha Hong San anh 1

Bà Chu tự nhận là con rơi của tỷ phú Hà Hồng Sân.

Ngoài ra, còn có một người đàn ông mặc áo sơ mi sáng màu, cởi cúc phanh ngực, trang phục luộm thuộm tự nhận là chồng bà Chu, em trai của danh ca Đàm Vịnh Lân, đưa bà xã tới viếng cha vợ.

Truyền thông Hong Kong cho rằng đây là chiêu trò mà cả hai dựng lên, muốn gây sự chú ý nên tới đám tang của tỷ phú họ Hà gây chuyện. Sina bình luận có thể họ thấy hứng thú với việc ông Hà Hồng Sân và bà tư Lương An Kỳ giấu con trai Hà Du Bang, nên bịa chuyện con rơi.

Lễ tang của Hà Hồng Sân sẽ kết thúc vào ngày 10/7, có thông tin ông sẽ không được chôn ngay trong năm nay mà đặt di thể tại nghĩa trang Đông Hoa, Hong Kong. Sang năm 2021, gia đình lựa chọn thời điểm tốt sẽ chuyển ông tới nghĩa trang Chiêu Viễn.

le tang Ha Hong San anh 2

Bà Lương An Kỳ từng gây bất ngờ khi thừa nhận có một cậu con trai bị bệnh, được giấu kín nuôi tại nước ngoài.

Nhiều tỷ phú Hong Kong như vợ chồng Hoắc Khải Cương - Quách Tinh Tinh, vợ chồng Lý Gia Thành - Từ Tử Kỳ,... đều tới viếng hương hồn ông Hà Hồng Sân.

Ý kiến bạn đọc