Sự thật tấm ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò, mua đồ cho con

Starlight Thứ 6, 16/08/2019 18:51:28 PM Theo Zing

Trang Sohu đăng tải hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng đi sắm đồ cho con trai. Những hình ảnh được đăng tải đúng thời điểm cặp sao vướng nghi vấn rạn nứt.

Ngày 15/8, trang Sohu đưa tin một người hâm mộ đăng ảnh Huỳnh Hiểu Minh đưa bà xã Angelababy đi mua đồ cho trẻ em. Nhiều người bày tỏ vui mừng vì một năm trở lại đây cặp đôi hiếm khi xuất hiện chung với nhau. Những hình ảnh này được cho là bằng chứng cặp sao có hôn nhân hạnh phúc.

Su that tam anh Angelababy va Huynh Hieu Minh hen ho, mua do cho con hinh anh 1
Bức ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bên nhau làm các fan của họ mừng hụt.

Tuy nhiên, sau đó bức ảnh được làm rõ là chụp tại thời điểm năm 2018. Tối 15/8, Angelababy cũng được bắt gặp cùng bạn bè đi ăn khuya tại Thượng Hải. Cô vui vẻ hưởng thụ khoảnh khắc riêng tư với bạn bè mà không có chồng bên cạnh.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị nghi ngờ trục trặc tình cảm. Gần một năm nay, Angelababy vắng mặt trong các hoạt động kỷ niệm của gia đình Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi cũng không còn tương tác trên mạng xã hội. Dù Huỳnh Hiểu Minh khẳng định hôn nhân của cả hai vẫn tốt đẹp, thái độ dửng dưng của Angelababy vẫn khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo QQ, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đang trong một cuộc chiến để giành sự ủng hộ của công chúng trước khi công khai ly hôn.

Ý kiến bạn đọc