Tạ Đình Phong cười trừ khi bị hỏi về tình yêu với Vương Phi

Starlight Thứ 3, 20/08/2019 12:47:04 PM Theo Ngôi sao

Tạ Đình Phong xuất hiện trong đêm nhạc của bạn thân - ca sĩ Dung Tổ Nhi - hôm 17/8 và liên tục bị bạn trêu chọc.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Tạ Đình Phong cạnh Dung Tổ Nhi khiến khán giả Hong Kong phấn khích, bởi từ khi chuyển sang kinh doanh ẩm thực, Tạ Đình Phong gần như vắng bóng trên sân khấu nhạc. Thêm vào đó, việc gắn bó với ca sĩ Vương Phi cũng khiến anh dành nhiều thời gian hơn ở Bắc Kinh - nơi anh cũng đang làm chủ một nhà hàng tên Phong Vị Quán.

Tạ Đình Phong cùng Dung Tổ Nhi biểu diễn. 

Tạ Đình Phong cùng Dung Tổ Nhi biểu diễn. 

Trên sân khấu nhạc, Đình Phong bị Dung Tổ Nhi trêu ghẹo: "Đã lâu rồi không gặp, có phải là anh bận rộn yêu đương lắm không vậy". Đáp lại, tài tử họ Tạ kể anh bận đóng phim ở Hong Kong. Dung Tổ Nhi chưa ngừng trêu, cô hỏi dò: "Không đâu, em nghĩ anh bận ở Bắc Kinh chứ?", sau đó hát một câu trong bài You're Happy, So I'm Happy của Vương Phi. Khán phòng rộ lên những tiếng cười, vỗ tay phấn khích, trong khi Tạ Đình Phong chỉ biết ngượng ngùng cười. Dung Tổ Nhi lại tấn công tiếp: "Sao thế, anh có chuyện gì thế, anh không biết bài này ư?". Tạ Đình Phong "đầu hàng" trước những câu trêu đùa hài hước, và cùng cô hát bài hát ấy đến cuối cùng. 

Bị trêu, Tạ Đình Phong chỉ biết cười trừ. 

Bị trêu, Tạ Đình Phong chỉ biết cười trừ. 

Việc Dung Tổ Nhi nhắc khéo đến Vương Phi và thái độ của Tạ Đình Phong cho thấy mối quan hệ tình cảm của anh với người yêu vẫn rất tốt đẹp, trái với tin đồn rằng cả hai đã rạn nứt và chia tay. Tin đồn Tạ Đình Phong - Vương Phi trục trặc rộ lên trong showbiz từ đầu tháng 8, nhất là khi ngôi sao họ Tạ không dự sinh nhật bạn gái. Giữa tháng 8, khi Đình Phong về Bắc Kinh, Vương Phi lại đưa con gái Lý Yên đi du lịch, hai người đã lâu không gặp gỡ. 

Ý kiến bạn đọc