Tài tử Ahn Jae Wook dạy con gái ba tuổi quỳ tạ lễ bố mẹ

Starlight Thứ 4, 06/02/2019 20:21:08 PM Theo Vnexpress

Diễn viên 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' vỗ tay khích lệ bé Ahn Suh Hyun hành lễ theo nghi thức người Hàn.

Chiều 5/2, diễn viên Ahn Jae Wook chia sẻ khoảnh khắc gia đình bình yên trong ngày đầu năm mới. Sau khi nhận lì xì và lời chúc từ bố mẹ, bé Ahn Suh Hyun - tròn ba tuổi - diện hanbok truyền thống và quỳ gối, dập đầu tạ lễ. Vợ chồng sao vỗ tay khích lệ hành động của con. Tài tử cho biết con gái học nhanh, không mắc lỗi.

 

Tài tử Ahn Jae Wook dạy con gái ba tuổi quỳ tạ lễ bố mẹ

Hình ảnh nhận nhiều lời khen của gia đình Ahn Jae Wook.

Dưới hình ảnh, nhiều ý kiến khen cô bé ngoan ngoãn, lễ phép và thích cách dạy con của vợ chồng Ahn Jae Wook - Choi Hyun Joo. Khán giả viết: "Hãy nhìn cách bé Ahn Suh Hyun đặt tay khi cúi lạy sẽ thấy họ dạy con tốt thế nào. Tư thế không sai chút nào", "Cầu mong gia đình bạn mãi hạnh phúc như thế", "Khỏe mạnh và vui vẻ nhé thần tượng của tôi. Hy vọng anh sẽ cười mỗi ngày, không đớn đau, bệnh tật". 

Sau hành lễ, bé Ahn Suh Hyun chạy lại hôn bố, mẹ.

Sau hành lễ, bé Ahn Suh Hyun chạy lại hôn bố, mẹ.

Theo Naver, Ahn Jae Wook sinh năm 1971 (Tân Hợi), từng là thần tượng của hàng nghìn thanh thiếu niên châu Á suốt thập niên 1990. Anh để lại nhiều ký ức đẹp với khán giả trong các phim truyền hình ăn khách như Ước mơ vươn tới một ngôi saoHoa hướng dươngTạm biệt tình yêu của tôi... Tuy nhiên, hào quang của anh vụt tắt vì không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ước mơ vươn tới một ngôi sao, vì bệnh tật và không thể cạnh tranh với dàn sao nam trẻ đẹp lứa 8x, 9x.

Năm 2013, đài SBS khiến dư luận sốc khi phát sóng hình ảnh Ahn Jae Wook tiều tụy sau ca phẫu thuật não tại Mỹ. Ca mổ tốn hơn 400 triệu won (hơn tám tỷ đồng), bác sĩ nói nam diễn viên có thể bị bại liệt hoặc để lại di chứng. Anh suy sụp hoàn toàn vì bệnh, thậm chí nhiều lần định tự tử. 

Tài tử tâm sự kết hôn và sinh con không nằm trong kế hoạch cuộc đời anh. Mối tình với mỹ nhân Song Yoon Ah để lại trong anh vết thương lòng sâu sắc. Trong một show truyền hình, anh tiết lộ sẽ ở vậy cho đến hết đời. Tuy nhiên, diễn viên đã thay đổi định kiến hôn nhân từ sau khi gặp Choi Hyun Joo. Họ phải lòng nhau khi hợp tác chung trong nhạc kịch Rudolf  và kết hôn năm 2015. Hyun Joo kém chồng chín tuổi, từng hâm mộ anh trước khi bước chân vào làng giải trí. Bé Ahn Suh Hyun chào đời hồi tháng 2/2016, giúp tình yêu đôi uyên ương bền chặt hơn.

Tài tử Ahn Jae Wook dạy con gái ba tuổi quỳ tạ lễ bố mẹ - 2

Ahn Jae Wook tâm sự: "Choi Hyun Joo cho tôi sự ấm áp và cảm giác của một gia đình. Tôi như hồi sinh trong ngày kết hôn", "Tôi may mắn khi bình phục sau ca phẫu thuật nguy hiểm, không bị biến chứng hay bại liệt. Giờ đây, mỗi khi ngắm vợ con ngủ, tôi cứ ngỡ mình đang mơ. Sau biến cố ấy, tôi chỉ muốn dành toàn bộ phần đời còn lại cho nghệ thuật và gia đình"... Nhiều khán giả vẫn theo dõi mọi hoạt động của Ahn Jae Wook, mừng vui khi thấy anh tìm được "ánh sáng cuối con đường", theo Daum.

Ý kiến bạn đọc