Tài tử 'Baby Driver' bị tố tấn công tình dục thiếu nữ 17

Starlight Thứ 7, 20/06/2020 23:43:56 PM Theo Ngôi sao

Một cô gái tên Gabby tố cáo nam diễn viên Ansel Elgort cưỡng ép cô quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên vào năm 2014.

Gabby kể trên Twitter ngày 19/6 rằng cô quen Ansel Elgort qua mạng trước sinh nhật 17 tuổi hai ngày. "Nạn nhân" nói nam diễn viên Hollywood gửi tài khoản Snapchat riêng tư cho cô và xin ảnh nude mặc dù biết cô chưa đủ tuổi trưởng thành. Sau đó, họ gặp nhau và quan hệ tình dục.

Tài tử Ansel Elgort. Ảnh: AFP.

Tài tử Ansel Elgort. Ảnh: AFP.

"Thay vì hỏi tôi có muốn ngừng quan hệ tình dục hay không vì đó là lần đầu tiên của tôi và tôi đã khóc nức nở trong đau đớn khi không muốn làm điều đó, anh ta chỉ nói: 'Em cần được đào tạo'. Đầu óc tôi quay cuồng và tôi đã rất sốc", cô gái viết.

Gabby cũng tố Ansel Elgort đã đề nghị cô sex tập thể với một cô bạn vũ công khác cũng ở tuổi vị thành niên. Gabby cho biết nam diễn viên yêu cầu cô giữ kín mọi chuyện vì nếu lộ ra sự nghiệp của anh sẽ bị hủy hoại.

"Nhiều tháng trời tôi đã dằn vặt tự hỏi mình đã làm điều gì sai, tại sao mình cảm thấy bị lợi dụng như vậy. Nhiều năm sau tôi đã bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý, bị hoảng loạn tinh thần và phải đi trị liệu", Gabby kể.

Gabby chia sẻ bức ảnh chụp cùng Ansel Elgort năm 2014.

Gabby chia sẻ bức ảnh chụp cùng Ansel Elgort năm 2014.

Giải thích về quyết định kể chuyện quá khứ trên Twitter, Gabby nói rằng sau 6 năm cô đã có thể chữa lành vết thương tinh thần và muốn cảnh báo các cô gái khác. Gabby đăng bức ảnh nằm cạnh Ansel Elgort trên ghế sofa như bằng chứng về mối quan hệ cũ của họ.

Đại diện của tài tử 26 tuổi chưa phản hồi về vụ việc này. Bản thân Ansel Elgort không hoạt động mạng xã hội nhiều ngày nay.

Ansel Elgort sinh năm 1994, là diễn viên, ca sĩ, DJ người Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2013 và nhanh chóng nổi tiếng với loạt phim The Divergent (Dị biệt) và Baby Driver (Quái xế baby). Ansel nhận một đề cử Quả cầu vàng Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim hài/ca nhạc vào năm 2018 với vai diễn trong Baby Driver. Ansel Elgort gần đây tham gia phim West Side Story của đạo diễn Steven Spielberg, đang trong giai đoạn làm hậu kỳ.

Ý kiến bạn đọc