Tài tử Nhật cặp kè 'bóng hồng' mới sau bỏ vợ

Starlight Thứ 5, 14/10/2021 22:53:00 PM Theo Ngôi sao, Nate

Ly hôn chưa đầy năm, nam diễn viên Masahiro Higashide bỏ bồ cũ, cặp với cô gái người Mỹ gốc Nhật.

Tạp chí Weekly Bunchun, Nhật Bản đưa tin Masahiro Higashide đang hẹn hò với một mỹ nhân khoảng 20 tuổi được 5 tháng. Bạn gái mới của Higashide có cha là người Mỹ, mẹ là người Nhật Bản. Công ty quản lý của nam diễn viên xác nhận thông tin, nhưng không trả lời sâu hơn vì đó là chuyện cá nhân.

Hiện tại, Higashide bị chỉ trích dữ dội vì yêu đương lăng nhăng, không quan tâm tới 3 đứa con. Nhiều người thương cảm cho diễn viên Anne Watanabe - vợ cũ Higashide - vì chứng kiến chồng cũ ngoại tình, bố đẻ cũng ngoại tình, giờ làm mẹ đơn thân. Trả lời phỏng vấn, Anne nói dù một mình nuôi ba con, cô không nhận được bất kỳ khoản tiền cấp dưỡng nào từ chồng cũ, do anh đang gặp khó khăn công việc.

Việc Higashide có quan hệ mới cho thấy anh đã chia tay bồ cũ, Erika Karata. Cặp đôi từng xác nhận cặp kè với nhau tháng 1/2020 - thời điểm Higashide vẫn chung sống với vợ. Sau khi chuyện ngoại tình bị báo chí phanh phui, Higashide thừa nhận lén đi lại với Erika trong 3 năm. Hai người quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Asako, Karata lúc đó còn chưa thành niên.

Higashide Masahiro và diễn viên kém 9 tuổi Erika Karata có quan hệ tình cảm với nhau sau khi đóng phim chung.

Higashide Masahiro và diễn viên kém 9 tuổi Erika Karata có quan hệ tình cảm với nhau sau khi đóng phim chung.

Sau khi bị phát hiện ngoại tình, tài tử 33 tuổi lên tiếng xin lỗi. Anh thừa nhận người mình cần phải xin lỗi trước tiên là vợ, khẳng định phản bội là nỗi đau một đời khó chữa lành. "Tôi đã lấy đi hạnh phúc của vợ con. Tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương cô ấy nữa", anh nói.

Dù Higashide công khai xin tha thứ, vợ anh - diễn viên Anne Watanabe - vẫn quyết tâm ly dị. Trong khi đó, tiểu tam Erika Karata bị giới làm phim tẩy chay, khán giả đòi cô rút lui khỏi showbiz, gọi cô là "hồ ly mặt dày". Một số nguồn tin cho hay vì sự nghiệp đổ vỡ, Erika Karata tâm lý ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước đó, cô được mệnh danh là ngọc nữ Nhật vì nhan sắc nổi trội.

Higashide và vợ cũ, Anne Watanabe.

Higashide và vợ cũ, Anne Watanabe.

Higashide Masahiro nổi tiếng với Con đường mùa xuân, Bá vương học đường, Quyển sổ tử thần, Hương vị tình yêu (Gochisousan), Những kẻ bịp bợm (The Confidence Man JP)... Diễn viên Anne Watanabe là con gái tài tử gạo cội Ken Watanabe, hơn chồng hai tuổi, từng hợp tác Higashide Masahiro trong Hương vị tình yêu. Sau khi kết hôn, cô sinh đôi con gái năm 2016, sinh con trai cuối năm 2017.

Ý kiến bạn đọc