Tài tử nổi tiếng bị ghét vì đóng cảnh nóng cùng mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Starlight Thứ 4, 23/05/2018 04:18:15 AM Theo Dân Việt

Những cảnh nóng đóng cùng Marian Rivera khiến Dennis Trillo gặp phải nhiều rắc rối vì bị khán giả ghét bỏ.

Dennis Trillo hợp tác cùng Marian Rivera trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Mặt nạ hoa hồng. Với vai Marcle - người chồng lăng nhăng, bạc nhược, ngoại tình và thông đồng cùng người tình che giấu tội ác mà họ đã gây ra với chính Angeline - vợ mình, Dennis Trillo đã hóa thân thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

tai tu noi tieng bi ghet vi dong canh nong cung my nhan dep nhat philippines hinh anh 1
Dennis Trillo đóng vai Marcle - chồng của Marian trong bộ phim Mặt nạ hoa hồng.


Thế nhưng, đóng cặp cùng Marian Rivera, vai Angeline - vợ của Marcle, cả hai đã phải diễn rất nhiều cảnh thân mật, nóng bỏng. Chính điều này khiến Dennis Trillo bị fan của vợ chồng Dingdong Dantes khó chịu và phản ứng gay gắt.

Nam diễn viên đã chia sẻ rằng: "Tôi biết rất nhiều người phản ứng trước những cảnh thân mật. Họ là những người hâm mộ trung thành của Dingdong và Marian. Thế nhưng đó cũng chỉ là những cảnh trong phim, và là công việc mà tôi phải hoàn thành mà thôi. Sắp tới cũng sẽ có rất nhiều cảnh hôn nữa".

tai tu noi tieng bi ghet vi dong canh nong cung my nhan dep nhat philippines hinh anh 2
Những cảnh nóng cùng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khiến Dennis bị ghét bỏ.

Trong Mặt nạ hoa hồng, không chỉ phải đóng cảnh thân mật cùng Marian, Dennis còn phải diễn rất nhiều cảnh nóng cùng cô nhân tình Glaiza de Castro - người đảm nhận vai Heidi - bạn thân của Angeline, khi cả hai lén lút qua lại sau lưng người vợ xinh đẹp của Marcle. Sự phối hợp ăn ý và diễn xuất ngọt ngào của cặp đôi đã khiến nhiều người đặt nghi vấn có hay không chuyện cả hai đang “phim giả tình thật”. Nhưng Dennis nhanh chóng phủ nhận tin đồn và cho biết đó chỉ là vì công việc.

Dennis Trillo sinh năm 1981, được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi thành công với nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Anh được mệnh danh là "ông vua phim truyền hình" của đài GMA và có hơn 30 đề cử cùng 17 giải thưởng lớn nhỏ cho sự nghiệp diễn xuất của mình tại các LHP FAMAS Awards, Golden Screen Awards…

Với sự nghiệp thành công, Dennis Trillo nổi tiếng và có chuyến hợp tác sang Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với khán giả vào tháng 7.2013.

 

tai tu noi tieng bi ghet vi dong canh nong cung my nhan dep nhat philippines hinh anh 3
Marian có cuộc sống viên mãn cùng chồng và con gái.


Marian Rivera được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" với vẻ đẹp thánh thiện, nụ cười rạng rỡ, phúc hậu, đậm chất Á Đông. Hiện nay, cô có cuộc sống viên mãn cùng chồng là nam diễn viên Dingdong Dantes và cô con gái Zia đáng yêu.

Mặt nạ hoa hồng là câu chuyện đầy nước mắt của những người phụ nữ bị rơi vào vòng luẩn quẩn của tình yêu và thù hận. Angeline và Heidi trở thành chị em kể từ khi cô bé mồ côi Heidi được cha mẹ Angeline nhận nuôi.

 

tai tu noi tieng bi ghet vi dong canh nong cung my nhan dep nhat philippines hinh anh 4
4 diễn viên trong bộ phim Mặt nạ hoa hồng.


Những tưởng mối quan hệ giữa hai cô gái sẽ ngày càng thân thiết, nhưng sự khác biệt về tính cách khiến họ rơi vào ngã rẽ khác nhau. Angeline tốt bụng và hết lòng vì người khác, còn Heidi luôn mang mặc cảm thua kém nên trong cô lúc nào cũng ganh ghét người chị em của mình.

Từ bỏ sự nghiệp và đam mê của mình, Angeline kết hôn cùng Marcel. Sóng gió xảy ra khi Angeline phát hiện bản chất dối trá, trăng hoa của chồng và đau đớn hơn khi người thứ ba chính là Heidi - cô em thân thiết. Chưa hoàn hồn sau cú sốc đó, người vợ đáng thương còn hay tin mình đã bị sẩy thai.

 

tai tu noi tieng bi ghet vi dong canh nong cung my nhan dep nhat philippines hinh anh 5
Mối tình tay ba ngang trái trong bộ phim Mặt nạ hoa hồng.


Marcel quyết định cắt đứt với người tình nhưng Heidi đã mang thai. Anh chàng chọn cách chung sống với Heidi nên Angeline buộc phải quay trở lại nhà cha mẹ đẻ, nào ngờ đúng lúc này cô lại phát hiện ra mình đang mang thai đứa con với người chồng bội bạc.

Sợ hãi khi mất đi những thứ quý giá mình đang có, Heidi bày mưu tính kế ám hại con gái của người đã từng cưu mang mình. Nhưng số mệnh không chiều lòng người, Angeline sống sót và trở lại trả thù. Cô lấy danh tính của người phụ nữ khác và từ từ bắt Marcel và Heidi phải trả giá.

Ý kiến bạn đọc