“Tan chảy” với loạt ảnh Hoàng Touliver lần đầu công khai tay trong tay Tóc Tiên sau đám cưới

Hậu trường Thứ 5, 14/05/2020 14:18:04 PM Theo Dân Việt

Hoàng Touliver đã đăng tải một bức ảnh "tình bể bình" bên bà xã Tóc Tiên cùng với lời chúc vô cùng đáng yêu "hbpd hôm mi".

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ cộng đồng mạng với nhiều chia sẻ thích thú, những lời chúc mừng và ngưỡng mộ trước sự ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi. Bức ảnh được lan truyền và gây chú ý bởi đây là lần hiếm hoi chàng producer tạo hit chia sẻ ảnh chụp cùng vợ trên mạng xã hội.

“Tan chảy” với loạt ảnh Hoàng Touliver lần đầu công khai tay trong tay Tóc Tiên sau đám cưới - Ảnh 1.

Hoàng Touliver lần đầu công khai tay trong tay bên “bà xã” Tóc Tiên sau đám cưới

Producer Hoàng Touliver và nữ ca sĩ Tóc Tiên đã chính thức về cùng một nhà với đám cưới nhỏ xinh nhưng không kém phần trang trọng và lãng mạn trong sự chúc phúc của những người bạn thân thiết vào ngày 20/2 vừa qua. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn luôn kín tiếng trong chuyện yêu đương, và hạn chế chia sẻ về nhau trên mạng xã hội. Vì thế, fan hâm mộ đôi bên vẫn luôn mong ngóng không thôi những hình ảnh ngọt ngào, mặn nồng của cặp đôi.

“Tan chảy” với loạt ảnh Hoàng Touliver lần đầu công khai tay trong tay Tóc Tiên sau đám cưới - Ảnh 2.

Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Sau đám cưới hạnh phúc, lần này chàng producer gốc Hà Nội đã không làm "con dân" thất vọng với hình ảnh tay trong tay không rời bên bà xã Tóc Tiên. Từ khi chính thức về nhà chung, đây là lần đầu tiên công chúng có cơ hội mãn nhãn trước hình ảnh mặn nồng của cặp đôi đình đám.

Cặp đôi trai tài gái sắc này "bén duyên" nhau khi tham gia chương trình The Remix 2015. Chương trình này không những là bước đệm thăng hoa trong sự nghiệp âm nhạc của cặp đôi mà còn là cơ duyên để họ yêu nhau, bên nhau cùng đám cưới vô cùng hạnh phúc.

“Tan chảy” với loạt ảnh Hoàng Touliver lần đầu công khai tay trong tay Tóc Tiên sau đám cưới - Ảnh 3.

Cặp đôi trai tài gái sắc này “bén duyên” khi tham gia chương trình The Remix 2015

“Tan chảy” với loạt ảnh Hoàng Touliver lần đầu công khai tay trong tay Tóc Tiên sau đám cưới - Ảnh 4.

Sau chương trình, Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn luôn đồng hành bên nhau.

Cặp đôi đình đám này vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình yêu, và luôn đồng hành bên nhau, giúp đỡ nhau trong công việc. Đến tháng 9/2019, họ mới lần đầu công bố chuyện tình yêu đến công chúng khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

“Tan chảy” với loạt ảnh Hoàng Touliver lần đầu công khai tay trong tay Tóc Tiên sau đám cưới - Ảnh 5.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn đồng hành bên nhau với một tình yêu bình yên, hạnh phúc.

Trải qua muôn vàn những thăng trầm trong cuộc sống, cặp đôi vẫn luôn đồng hành bên nhau với một tình yêu bình yên, hạnh phúc. Sự kín tiếng trong tình yêu của cả hai là minh chứng cho một tình yêu đẹp, một mối quan hệ nghiêm túc, không ồn ào, khiến bao người ghen tỵ.

Ý kiến bạn đọc