Tăng 5kg, Tăng Thanh Hà đẹp 'nức lòng' người hâm mộ

Làm đẹp Thứ 5, 28/05/2020 11:07:50 AM Theo Ngôi sao

Do bệnh dạ dày nên thời gian trước đây Tăng Thanh Hà có phần hơi gầy gò, kém tươi tắn nhưng gần đây cô đã tăng được 5 kg, vòng một cũng đầy đặn, gợi cảm hơn hẳn.

Tuy đã là bà mẹ hai con và không còn hoạt động showbiz nhưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp, sức hút trong lòng khán giả. Vóc dáng gọn gàng, mảnh mai của "cô Trúc" ở tuổi 33 khiến không ít cô gái trẻ ghen tỵ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ từng góp ý rằng nữ diễn viên ngày càng gầy gò, khiến gương mặt có phần hốc hác, kém tươi tắn. Tăng Thanh Hà cũng từng cho biết cô bị axit dạ dày nên có thời gian không ăn uống được mấy nên đã sút vài cân. 

Gần đây, Tăng Thanh Hà cho biết đã mập lên thêm 5 kg và nhận được nhiều lời khen ngợi ngoại hình. Phần lớn đều đồng tình việc tăng cân giúp gương mặt nữ diễn viên trông đầy đặn, đẹp, trẻ và gợi nhớ hình ảnh của nhân vật cô Trúc ngày nào trong phim Bỗng dưng muốn khóc.

Gương mặt Tăng Thanh Hà đầy đặn hơn nhờ tăng 5 kg. 

Gương mặt Tăng Thanh Hà đầy đặn hơn nhờ tăng 5 kg. 

Nguyên tắc để giảm cân là lượng calo nạp vào phải thấp hơn lượng calo đốt cháy. Ngược lại, để tăng cân, lượng calo nạp vào phải cao hơn lượng calo đốt cháy. Trung bình mỗi ngày phụ nữ trưởng thành cần khoảng 1.800 - 2.000 calories. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn cứ ăn uống vô tội vạ và ngồi im một chỗ là cân nặng sẽ tăng. Tăng cân an toàn cũng đòi hỏi một chế độ ăn khoa học kết hợp với việc tích cực vận động nhằm tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp việc trao đổi, hấp thụ chất diễn ra hiệu quả hơn nhờ đó tăng tỷ lệ cơ, mỡ trong tầm kiểm soát. Dù là giảm hay tăng cân thì việc hạn chế tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh, chế biến sẵn là rất cần thiết. Nhóm thực phẩm này chứa nhiều chất béo xấu không chỉ làm đầy bụng, khó tiêu mà còn gây hại cho sức khỏe. Chất béo tốt thường có trong quả bơ, cá tươi, các loại hạt... 

Đối với chế độ ăn, Tăng Thanh Hà duy trì thói quen ăn uống lành mạnh từ nhiều năm nay. Dù bận rộn chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh nhưng nữ diễn viên luôn dành thời gian tự nấu nướng, làm sữa hạt... giúp kiểm soát tốt thực phẩm nạp vào cơ thể, hạn chế đồ ăn nhanh. Nữ diễn viên chủ yếu tiêu thụ tinh bột từ bánh mì đen, yến mạch, hạt quinoa... nhờ giá trị dinh dưỡng cao lại không gây tích mỡ bụng. Thực đơn trong ngày của cô luôn có nhiều rau xanh, trái cây tươi và giàu protein từ các loại hạt, hải sản, trứng... giúp duy trì cơ bắp cũng như nạp năng lượng cho cơ thể hoạt động. Người đẹp sinh năm 1986 còn ưu tiên các loại sữa hạt nhờ ưu điểm dễ tiêu, nhẹ bụng hơn so với sữa bò. 

Vòng một của ngọc nữ màn ảnh Việt cũng có phần nảy nở, gợi cảm hơn. 

Vòng một của 'ngọc nữ màn ảnh Việt' cũng có phần nảy nở, gợi cảm hơn. 

Bên cạnh thói quen ăn uống, chăm tập yoga nhiều năm nay cũng góp phần giúp Tăng Thanh Hà bảo vệ sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Tập yoga giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện tiêu hóa nhờ đó hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn đồng thời bộ môn này cũng có tác dụng giảm stress, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Chăm chỉ vận động, tham gia bất kỳ bộ môn thể thao nào bản thân thấy hứng thú sẽ giúp vóc dáng săn chắc, tránh bị tình trạng tăng mỡ, không tăng cơ khiến vóc dáng sồ sề, kém gọn gàng khi tăng cân.

Ý kiến bạn đọc