Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào

Starlight Chủ nhật, 24/05/2020 23:10:34 PM Theo Ngôi sao

Nhờ thu nhập khủng từ bóng đá, Paul Pogba thoải mái ăn tiêu, mua sắm từ nhà cửa, máy bay, siêu xe tới những bộ cánh thời trang, phụ kiện đắt tiền.

Máy bay

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào

Pogba sở hữu máy bay riêng Gulfstream G280 trị giá 23 triệu USD. Chuyên cơ này có giường ngủ, chở được tối đa 10 khách. Ngôi sao của MU thường xuyên sử dụng chuyên cơ để cùng bạn bè đi chơi, hoặc đi công tác.

Nhà ở 

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào - 2

Khi mới gia nhập MU hồi năm 2016, Pogba sống 6 tháng đầu tiên tại khách sạn 5 sao Lowry Hotel, Manchester. Sau đó, anh chi 2,9 triệu bảng mua ngôi biệt thự tại Cheshire. Ngôi biệt thự này có 5 phòng ngủ, hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi và nhiều hạng mục giải trí khác.

Bộ sưu tập siêu xe

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào - 4

Những chiếc xe hàng đầu thế giới hầu như đều xuất hiện trong garage nhà Pogba. Bộ sưu tập xế hộp của ngôi sao người Pháp gồm Mclaren P1 (1 triệu USD), Lamborghini Aventador (500.000 USD), Rolls Royce Black (400.000 USD), Rolls Royce Dawn (350.000 USD), Bentley Continental FT (210.000 USD), Maserati (170.000 USD), Mercedez G-Wagon (137.000 USD), Audi RS6-R (90.000 USD), Chevrolet Camaro (40.000 USD)....

Những chuyến đi nghỉ

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào - 6

Nhờ có máy bay riêng, Pogba thường xuyên đi nghỉ dưỡng khi có thời gian rảnh. Trang cá nhân của ngôi sao người Pháp tràn ngập những hình ảnh anh vui thú ở khắp nơi trên thế giới như Dubai, Miami, Los Angeles, đảo Bora Bora...

Thời trang

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào - 8

Ngoài những lúc mặc đồ của nhà tài trợ Adidas, Pogba thường diện trang phục của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Phòng để đồ của ngôi sao MU chứa đầy các mẫu quần áo, giày dép, túi xách, balo, thắt lưng của Gucci, Dolce & Gabbana, Christian Louboutin, Maison Margiela, Givenchy, Balmain, Off-White, Amiri...

Đồng hồ

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào - 10

Pogba có bộ sưu tập đồng hồ cao cấp với giá hàng trăm nghìn USD mỗi chiếc. Anh từng tặng quà sinh nhật nam ca sĩ người Nigeria chiếc Mac Miller trị giá 300.000 USD.

Những bữa tối đắt tiền

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào - 12

Pogba hiện hưởng mức lương lên tới 290.000 bảng một tuần tại MU. Ngôi sao 27 tuổi có sở thích ăn uống ở những nhà hàng sang trọng mỗi khi ra ngoài tụ tập bạn bè hay đi chơi mà không phải nghĩ ngợi tới hóa đơn thanh toán lên tới hàng chục nghìn bảng.

Đàn pinano, máy chơi game

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào - 14

Pogba có sở thích chơi đàn pinano. Trong nhà ngôi sao MU có chiếc đàn của thương hiệu cao Steinway and Sons, giá thấp nhất 50.000 USD. Những lúc rảnh, anh cũng thường chơi game để giải trí. 

Thay đổi kiểu tóc

Tay chơi Pogba tiêu tiền thế nào - 16

Pogba nổi tiếng là anh chàng chăm thay đổi kiểu tóc nhất trong giới cầu thủ. Tiền vệ sinh năm 1993 luôn gây chú ý với những đường cạo lạ mắt và màu sắc sặc sỡ trên mái tóc.

Ý kiến bạn đọc