Thái Trinh không muốn nhắc đến Quang Đăng

Hậu trường Thứ 6, 15/01/2021 23:34:11 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thái Trinh cho biết đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không muốn khán giả hỏi hay nhắc đến tình cũ Quang Đăng.

Hôm 14/1, Thái Trinh đăng ảnh trên trang cá nhân với biểu cảm buồn và vóc dáng được khen mi nhon hơn. Dưới bài đăng, một khán giả đặt câu hỏi về mối quan hệ của cô và bạn trai cũ Quang Đăng: "Không biết Đăng và Trinh còn theo dõi Facebook nhau không nhỉ?". Thái Trinh cảm ơn sự quan tâm của fan và cho biết đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nên không muốn bị ai nhắc lại chuyện cũ.

"Bạn ơi, mình cảm ơn bạn đã dành nhiều sự quan tâm cho mình. Mình rất cảm kích nhưng giờ cả hai đều có cuộc sống riêng. Mình cũng có cuộc sống và nhu cầu hạnh phúc của riêng mình nên mong bạn đừng comment như vậy nữa. Mình cũng không muốn những điều không còn liên quan bị nhắc lại hoài làm buồn lòng những người thương yêu của mình nữa. Chuyện đã qua lâu rồi và mình đang sống rất hạnh phúc, nên mình mong bạn hiểu", Thái Trinh viết. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ lên tiếng nói về chuyện cũ với Quang Đăng sau hơn một năm chia tay.

Thái Trinh - Quang Đăng thời còn mặn nồng.

Thái Trinh - Quang Đăng thời còn mặn nồng.

Thái Trinh xác nhận "đường ai nấy đi" với vũ công Quang Đăng vào tháng 9/2019 sau 3 năm bên nhau. Chuyện tình dang dở của cặp sao khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nữ ca sĩ cho biết đã trải qua những ngày tháng không dễ dàng khi chia tay Quang Đăng. Không đề cập đến nguyên nhân khiến cả hai chia tay nhưng thời điểm đó Thái Trinh từng hận tình cũ đến mức không muốn nhìn. Cô thừa nhận dường như quên bản thân, không còn là chính mình khi yêu Quang Đăng. Khi bước ra khỏi mối quan hệ đó, cô thấy mình thật ngu ngốc. Nhưng nhờ trải qua đau khổ cô trưởng thành và học được nhiều bài học quý giá. Thái Trinh yêu thương bản thân nhiều hơn và tin rằng tương lai sẽ có người đàn ông phù hợp đến với mình.

Vài tháng sau khi kết thúc mối tình với Quang Đăng, Thái Trinh vướng nghi vấn đã có người mới nhưng cô lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định người đàn ông cô thoải mái ôm ấp trong bức ảnh được lan truyền là người thuộc cộng đồng LGBT mà cô chơi thân.

Ý kiến bạn đọc