Thái Vũ FAPTV úp mở ý định kết hợp với Jack trong tương lai

Hậu trường Thứ 4, 13/05/2020 23:41:02 PM Theo Dân Việt

Nhận được câu hỏi về ý định kết hợp với Jack trong một sản phẩm âm nhạc từ MC, Thái Vũ thẳng thắn trả lời.

Mới đây, tham gia một talkshow với tư cách nghệ sĩ khách mời, diễn viên – rapper Thái Vũ (FAPTV) đã dành thời gian chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và ca sĩ Jack. Bên cạnh đó, Thái Vũ còn đưa ra lời nhận xét về sản phẩm âm nhạc mới nhất của đàn em là MV "Là 1 thằng con trai" gây chú ý.

Thái Vũ giải thích lý do bênh vực Jack giữa scandal với công ty quảng lý cũ.

Thái Vũ giải thích lý do bênh vực Jack giữa scandal với công ty quản lý cũ.

Cuối năm 2019, scandal giữa Jack và công ty quản lý của mẹ con K-ICM gây chấn động showbiz. Thái Vũ không ngần ngại lên tiếng bảo vệ Jack và vạch trầm âm mưu của người mẹ nuôi. Nhắc lại vụ việc này, Thái Vũ cho biết: "Tôi đã chơi với anh em nào, coi người đó là bạn thì tôi sẽ hỗ trợ hết mình khi người đó cần. Khi người đó gặp vấn đề, tôi sẽ cùng làm việc, phân tích sao cho đúng để giải quyết vấn đề. Đó là tính của tôi. Đã gọi một tiếng anh em thì chơi với nhau phải hết mình chứ không phải dè chừng hay giữ khoảng cách".

Ở thời điểm scandal của Jack nổ ra, tên của nam ca sĩ là từ khóa hot được tìm kiếm rất nhiều. Từ đó, nghi vấn Thái Vũ muốn "dựa hơi" đàn em để nổi tiếng rộ lên và lan truyền nhanh chóng. Có mặt tại talkshow, Thái Vũ phủ nhận tin đồn này. Thành viên nhóm hài FAPTV khẳng định khi những người bạn thân thiết gặp chuyện, anh đều lên tiếng bảo vệ nếu đúng, không riêng Jack.

Thái Vũ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi lên tiếng bênh vực Jack.

Thái Vũ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi lên tiếng bênh vực Jack.

Thái Vũ cho hay sau khi thực hiện clip lên tiếng bảo vệ Jack, anh nhận về phản ứng dữ dội từ cộng đồng người hâm mộ giọng ca sinh năm 1997. FC Jack mắng Thái Vũ muốn nhân cơ hội để trục lợi, PR tên tuổi… Tuy nhiên, nam diễn viên không quan tâm, thường bỏ ngoài tai những điều tiếng không hay mà dân mạng đồn đoán.

Nhận được câu hỏi về ý định kết hợp với Jack trong một sản phẩm âm nhạc từ MC, Thái Vũ trả lời: "Có thể sẽ có. Hiện tại, Jack đang hoạt động trong một công ty. Công ty đó đang có kế hoạch khá dài, khá to cho Jack. Anh em làm chơi với nhau thì được nhưng để làm truyền thông, đi diễn chắc không được đâu!".

Jack trong MV Là 1 thằng con trai.

Jack trong MV "Là 1 thằng con trai".

Cuối cùng, Thái Vũ thừa nhận dù có mối quan hệ thân thiết với Jack nhưng anh chỉ nghe hit mới của giọng ca gốc miền Tây được một lần, không thuộc lời. Nam diễn viên thẳng thắn nhận xét: "Tôi nghe nhạc của Jack dễ nghe, có chút đồng quê, miền Tây quen rồi. Giờ Jack đổi qua "Là một thằng con trai" hay "Là một thằng bê đê" gì đó tôi không quen, nghe không vô! Hy vọng lần sau, Jack sẽ trở về với những ca khúc có giai điệu dễ nghe, dễ thuộc với lời ca mộc mạc như trước. Không phải tôi chê hit mới của Jack dở mà cái màu của nó khác với màu cũ của Jack nên nó lạ thôi!".

Ý kiến bạn đọc