Thanh Bình bầm tím khắp chân

Hậu trường Thứ 2, 13/01/2020 23:11:56 PM Theo Ngôi sao

Tông trúng chú chó chạy trên đường, diễn viên Thanh Bình bị ngã nên chảy máu, bầm tím.

Thanh Bình khiến khán giả lo lắng khi những ngày gần đây thường cập nhật hình ảnh chân bị trầy xước và chảy máu. Nam diễn viên cho biết do tông trúng chú chó chạy loạn trên đường nên bị ngã. Xe bị hư hỏng và người bị nhiều vết thương. Vụ việc xảy ra vài ngày trước. Vết thương đã đỡ hơn nhưng để lại nhiều vết bầm tím.

Chân Thanh Bình bị thương nhiều chỗ.

Chân Thanh Bình bị thương nhiều chỗ.

Nhiều bạn bè, khán giả động viên Thanh Bình cố gắng tự chăm sóc bản thân, nhất là khi chỉ có một mình. Sau ly hôn, nam diễn viên không còn nhắc đến Ngọc Lan trên mạng xã hội nhưng thỉnh thoảng vẫn trăn trở về tình yêu, lòng vẫn ngổn ngang nhiều tâm sự. Trong khi đó Ngọc Lan khẳng định không có ý định tái hợp.

Ngày 3/1, Thanh Bình chia sẻ: "Qua nửa đời người, mình đã hiểu được rằng, thế giới thật rộng lớn, còn bản thân mình thật bé nhỏ. Có những chuyện không cần phải xem nặng đến thế, bản thân ta vốn đã rất khổ, rất mệt nên cũng không cần vì những chuyện không đáng mà giày vò bản thân. Đời người vốn là một con đường ngoằn nghèo nên chắc chắn có rất nhiều chuyện khiến ta không vừa lòng, vì thế không cần cưỡng ép bản thân phải đi thẳng. Đã cố gắng hết mình thì kết quả ra sao cũng nên vui vẻ chấp nhận. Qua nửa đời người, mình đã hiểu được rằng, đời người quá ngắn ngủi để tính toán, chi li những điều nhỏ nhặt. Có những việc không hiểu được thì không cần phải hiểu. Có những người không đoán được thì không cần phải đoán. Có những lời lẽ nghĩ không thông thì không cần phải nghĩ thêm được nữa. Những điều không vui trước đây, hãy đem cất nó vào một nơi nào đó vĩnh viễn". Trước đó, anh đăng ảnh cưới cùng chia sẻ: "Đời người ngắn tựa gang tay, thương nhau chẳng hết, đắng cay làm gì".

Diễn viên Thanh Bình.

Diễn viên Thanh Bình.

Mẹ Ngọc Lan cũng thường xuyên tương tác với anh trên mạng xã hội. Với bà, Thanh Bình là người đàn ông tốt và hiếu thảo với bố mẹ. Dù hai con đã "đường ai nấy đi", bà vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với Thanh Bình và thường xuyên gửi lời hỏi thăm, động viên con rể.

Ý kiến bạn đọc