Thanh Bình mất cân bằng sau ly hôn Ngọc Lan

Hậu trường Thứ 5, 04/02/2021 22:44:49 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Thanh Bình thừa nhận gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm lại cân bằng, ổn định cuộc sống mới sau ly hôn vợ cũ Ngọc Lan.

Thanh Bình là khách mời tập 6 chương trình Chuyện cuối tuần và trò chuyện xung quanh quan điểm: "Ly hôn là thất bại trong hôn nhân". Anh cho rằng, khi tình yêu không còn được như lúc ban đầu thì tiếng nói chung trong hôn nhân sẽ không còn và dễ dẫn đến mâu thuẫn. Như vậy, ly hôn chính là giải pháp có thể mang đến hạnh phúc cho cả hai.

Dẫn chứng từ chính câu chuyện của mình với vợ cũ Ngọc Lan, Thanh Bình thẳng thắn bộc bạch không có ai quyết định ly hôn mà không đau buồn. Anh nói: "Chúng tôi đến với nhau đều là những người trưởng thành, đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình. Khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau nữa, cả hai đối thoại và vài tháng sau mới quyết định đường ai nấy đi".

Thanh Bình và Ngọc Lan lúc còn là vợ chồng.

Thanh Bình và Ngọc Lan lúc còn là vợ chồng.

Nam diễn viên cũng khẳng định, ly hôn là điều không ai mong muốn. Hôn nhân tan vỡ để lại những vết thương hằn sâu trong tim mỗi người và ai cũng có những nỗi lòng muốn được bày tỏ. Tuy nhiên, bản thân anh lại sống kín tiếng, nhẹ nhàng nên khó tìm lại thăng bằng sau khi ly hôn. Chưa kể, mọi chuyện diễn ra chỉ mới hơn một năm nên giữa anh và Ngọc Lan vẫn còn nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết suôn sẻ lẫn nhanh chóng.

"Trước đây, tôi nghĩ cứ lấy công việc khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chông chênh đã qua. Nhưng giai đoạn dịch năm qua, tôi dành thời gian ở nhà suy ngẫm nhiều hơn, buộc phải đối diện với mọi chuyện, đối thoại với đối phương một cách thẳng thắn. Qua đó, cả hai có thể cởi bỏ khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất", ông bố trẻ trải lòng.

Thanh Bình và Ngọc Lan cùng quan điểm ly hôn không phải là chuyện chỉ hai người với nhau mà còn dễ ảnh hưởng đến sự phát triển của con cái. Nên dù chia tay, cả hai vẫn cùng nhau làm tròn trách nhiệm của những bậc làm cha làm mẹ với con trai Louis. Hiện Ngọc Lan đảm nhận nuôi Louis song hai người thường liên lạc chia sẻ cách dạy con, cập nhật tình hình của bé.

Chuyện cuối tuần tập 6 có cuộc trò chuyện giữa MC Ngô Như Quỳnh, Tiến sĩ Tô Nhi A và diễn viên Thanh Bình sẽ phát sóng vào 21h45 ngày 6/2 trên kênh VTV9.

Ngọc Lan và Thanh Bình từng là bạn thân trước khi quyết định về một nhà vào tháng 7/2016. Cả hai đón con trai chung, bé Louis, chào đời tại Mỹ vào 2/2017. Khoảng một thời gian, họ bị phát hiện có dấu hiện rạn nứt hôn nhân nhưng giữ thái độ im lặng. Đến tháng 11/2019, họ chính thức xác nhận chia tay.

Nói về chồng cũ, Ngọc Lan bày tỏ: "Bây giờ, chúng tôi đều nhìn đến chung một điểm là Louis. Tôi lẫn anh Bình đều sinh ra và lớn lên trong môi trường giáo dục tốt nên không khó khăn trong việc cư xử với nhau. Tôi thực lòng mong cho anh ấy tìm được hạnh phúc mới. Con người không thể sống thiếu tình cảm được, ai rồi cũng phải yêu đương và dù mạnh mẽ đến cỡ nào thì khi có người ở bên cạnh để an ủi, thủ thỉ vẫn sẽ vui hơn. Tôi luôn mong điều đó đến với anh Bình và cả bản thân mình nữa".

Sau hơn một năm chia tay, Ngọc Lan và Thanh Bình đều tập trung sự nghiệp, kín tiếng đời tư. Mới đây, Ngọc Lan nhận được giải thưởng Nữ ngôi sao phim ảnh năm 2020 thuộc khuôn khổ giải Ngôi sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.

Ý kiến bạn đọc