Thanh Bình mừng sinh nhật mẹ Ngọc Lan

Hậu trường Thứ 5, 16/04/2020 22:42:01 PM Theo Ngôi sao

Đã ly dị Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình vẫn mua bánh kem và đến nhà mẹ vợ cũ chúc mừng sinh nhật.

Tối 15/4, Thanh Bình đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ của Ngọc Lan. Nam diễn viên mua bánh kem ghi "Chúc mừng sinh nhật mẹ" mừng bà 65 tuổi, và cùng một số anh em ăn tiệc nhẹ tại nhà của bà. Ở nhà tránh dịch, Thanh Bình trông "bụi bặm" hơn khi để tóc và râu dài. Vì vậy anh nhắn bạn bè: "Hiện giờ xỉn xỉn rồi nha, đừng ai quở râu của Bình đó".

Thanh Bình (ngoài cùng) mừng sinh nhật mẹ Ngọc Lan.

Thanh Bình (ngoài cùng) mừng sinh nhật mẹ Ngọc Lan.

Bánh kem Thanh Bình mua tặng mẹ Ngọc Lan.

Bánh kem Thanh Bình mua tặng mẹ Ngọc Lan.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc tới mẹ Ngọc Lan, đồng thời khen Thanh Bình là người con hiếu thảo, tâm lý.

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình giữ quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai. Bé Louis ở với mẹ, Thanh Bình thoải mái đến đón và cho con đi chơi nếu có thời gian rảnh. Giai đoạn đầu sau ly hôn, cả hai không nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Ngọc Lan cũng tạm nghỉ diễn xuất 6 tháng để dành nhiều thời gian cho con trai. Gần đây Ngọc Lan thoải mái nhắc đến chồng cũ khi đề cập đến chuyện của con. Cô cũng trở lại với guồng quay công việc từ sau Tết vì nhớ nghề nhưng hiện phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngọc Lan cắt tóc ngắn cá tính sau ly hôn.

Ngọc Lan cắt tóc ngắn cá tính sau ly hôn.

Ngọc Lan cho biết cô thực lòng mong Thanh Bình tìm được hạnh phúc mới. "Con người không thể sống thiếu tình cảm được, ai rồi cũng phải yêu đương và dù mạnh mẽ đến cỡ nào thì khi có người ở bên cạnh để an ủi, thủ thỉ vẫn sẽ vui hơn. Tôi luôn mong điều đó đến với anh Bình và cả bản thân mình nữa", cô nói. Hiện mối quan tâm lớn nhất của cô là Louis, vì vậy nữ diễn viên chưa nghĩ đến chuyện tình cảm của bản thân.

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên giữ mối quan hệ tốt với gia đình Ngọc Lan. Anh và mẹ vợ cũ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Bà khen Thanh Bình là người đàn ông tốt, là người con hiếu thảo biết lo cho gia đình nhưng tiếc là hai con không thể đi đến cuối con đường.

Ý kiến bạn đọc