Thanh Bình nhắc lại định mệnh với Ngọc Lan

Hậu trường Thứ 2, 03/02/2020 23:54:41 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ lại dòng tâm sự nói về định mệnh và nhắn Ngọc Lan nắm chặt tay khiến khán giả thêm tiếc nuối.

Ngày 2/2, Thanh Bình nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ lại dòng trạng thái anh đăng tải 4 năm trước. Nam diễn viên hỏi Ngọc Lan có tin vào định mệnh không và cho rằng không phải ngẫu nhiên hai người đến với nhau. Sau những thăng trầm, anh nhắn cô hãy nắm chặt tay mình.

Thanh Bình viết: "Em có tin vào định mệnh không? Không phải ngẫu nhiên mà mình lại đến với nhau đâu em. Nếu anh đến với em sớm hơn, có thể anh rồi sẽ lại mất em sớm hơn rồi. Anh từng hỏi em: 'Sau bao nhiêu thăng trầm, em biết điều gì là hạnh phúc nhất không'. Em im lặng, anh trả lời: 'Đó là sự thanh thản trong tâm hồn'. Chỉ cần thanh thản. Điều mình đang thiếu. Vượt qua rồi! Nắm chặt tay nhé em". Dưới phần bình luận cách đây hai năm, Ngọc Lan đăng ảnh hạnh phúc bên Thanh Bình và thấy mình là người phụ nữ may mắn vì có được anh.

Ngọc Lan - Thanh Bình khi còn hạnh phúc.

Ngọc Lan - Thanh Bình khi còn hạnh phúc.

Tối 2/2, Ngọc Lan cũng đăng status khuyên phái mạnh: "Hãy chăm sóc người con gái của bạn, hãy cho cô ấy được quyền hạnh phúc, được quyền hưởng thụ, được quyền nhõng nhẽo. Thật ra không phải cô ấy vô dụng hay lười nhác đâu, chẳng qua vì cô ấy muốn cho bạn cái quyền làm đàn ông. Đừng để cô ấy xắn tay tự làm mọi việc vì khi đó cô ấy chẳng cần bạn nữa".

Chia sẻ của Ngọc Lan - Thanh Bình khiến nhiều khán giả thêm tiếc nuối. Nhiều người mong cả hai bao dung, bỏ qua cho nhau và tái hợp. Chị Nguyễn Ngọc Hà khuyên: "Nếu vẫn còn tình cảm dành cho nhau có gì khó chứ? Mỗi người nhường một bước thì sợi dây sẽ kéo hai người lại gần nhau hơn và con cái sẽ đầy đủ tình yêu của ba mẹ hơn. Còn không ai nhường ai căng thẳng quá thì sẽ đứt thôi. Khán giả ai ai cũng mong cặp đôi gương vỡ lại lành, vì họ xứng đáng được khán giả yêu thương, trong đó có tôi". Chị Thanh Thao cùng suy nghĩ: "Vẫn mong chị và anh sẽ cho nhau một cơ hội. Không phải vì con, mà vì thật sau trong con tim anh chị vẫn yêu nhau".

Sau ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình giữ quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai Louis. Gần đây, nữ diễn viên cũng thoải mái nhắc tên chồng cũ trên mạng xã hội mỗi khi đăng status về con. Tuy nhiên cô từng khẳng định không có ý định tái hợp và mong khán giả ủng hộ con đường riêng của mình và Thanh Bình.

Ý kiến bạn đọc