Thanh Bình trăn trở về tình yêu sau ly hôn

Hậu trường Thứ 5, 19/12/2019 23:30:08 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Thanh Bình đăng ảnh cầm trên tay chiếc nhẫn cưới cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng về tình yêu.

Ngày 18/12, Thanh Bình bất ngờ đăng trên trang cá nhân bức ảnh cầm nhẫn cưới trên tay cùng chú thích: "Đời người ngắn tựa gang tay, thương nhau chẳng hết, đắng cay làm gì". Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên chia sẻ status đầy tâm trạng sau ly hôn với Ngọc Lan. Nhiều khán giả cho rằng anh giữ lại vật kỷ niệm và vẫn tiếc nuối về cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

Thanh Bình đăng status tâm trạng.

Thanh Bình đăng status tâm trạng.

Chiều cùng ngày, nam diễn viên khoe thành quả thu hoạch rau sạch tự trồng với mẹ Ngọc Lan: "Hạnh phúc đơn sơ. Có rau ăn rồi nha mẹ". Lúc này, mẹ nữ diễn viên nhắn lại con rể: "Có một mình trồng chi cho cực vậy con. Qua mẹ ăn cơm". Tối về anh còn mang rau qua tận nhà bà.

Ngọc Lan - Thanh Bình xác nhận chia tay tối 13/11 sau ba năm kết hôn. Nguyên nhân đổ vỡ không đến từ người thứ ba mà do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống. Ngọc Lan nhận trách nhiệm trực tiếp nuôi dưỡng, chồng cũ có thể đến thăm con bất cứ lúc nào.

Nam diễn viên tự trồng rau sạch dù sống một mình.

Nam diễn viên tự trồng rau sạch dù sống một mình.

Hậu ly hôn, cả hai không nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Ngọc Lan nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới. Cô bận rộn với công việc, lúc rảnh thì đưa con trai đi du lịch. Nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh vui vẻ cùng bạn bè trên trang cá nhân và bị một số khán giả chỉ trích vì điều này.

Thanh Bình dường như sống trầm lặng hơn. Anh thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh đến nhà mẹ Ngọc Lan ăn cơm, đưa con trai đi chơi, đá bóng. Mẹ Ngọc Lan cũng tương tác thường xuyên với Thanh Bình trên mạng xã hội. Bà khen anh là người đàn ông tốt, là người con hiếu thảo biết lo cho gia đình nhưng ẩn ý trách nhà Thanh Bình "nuôi ong nhiều quá" khiến cháu ngoại phải sống cảnh bố mẹ mỗi người một nơi.

Ý kiến bạn đọc