Thanh Hằng: 'Người thân sốc khi tôi đóng cảnh nóng với trai trẻ'

Hậu trường Thứ 3, 24/09/2019 23:48:36 PM Theo Zing

Thanh Hằng cho biết cô rất lăn tăn khi biết vai diễn của mình có cảnh nóng vì sợ mang tiếng câu khách. Nhưng, sau khi đạo diễn thuyết phục đó là một cảnh đẹp, chân dài đã nhận lời.

Thanh Hang: 'Nguoi than soc khi toi dong canh nong voi trai tre' hinh anh 1
Chiều 24/9, Thanh Hằng và Chi Pu xuất hiện trong họp báo công bố dự án phim điện ảnh Chị chị em em của đạo diễn Kathy Uyên. Sau khi giới thiệu teaser của bộ phim, Thanh Hằng nhận được thắc mắc của báo giới về cảnh nóng tương đối táo bạo. Nữ diễn viên cho biết cô cũng từng đắn đo khi biết nhân vật của mình có cảnh nóng nhưng sau khi nghiên cứu kịch bản, chân dài đã gật đầu.
Thanh Hang: 'Nguoi than soc khi toi dong canh nong voi trai tre' hinh anh 2
"Cảnh nóng dễ bị cho là câu khách nên tôi cũng e ngại. Nhưng quan điểm của tôi là nếu đó là cảnh cần thiết, tôi sẽ đồng ý. Với Chị chị em em, tôi thấy đó là cảnh cần thiết, phục vụ cho mạch truyện của phim. Có thể nói đó là một cảnh nóng chấn động, bạn bè, người thân của tôi xem trailer còn sốc, há hốc miệng nhưng tôi cảm thấy hoàn toàn là hợp lý và xứng đáng", người mẫu kiêm diễn viên nhấn mạnh.
Thanh Hang: 'Nguoi than soc khi toi dong canh nong voi trai tre' hinh anh 3
Người đóng cặp với Thanh Hằng là Lãnh Thanh. Nam diễn viên cho biết anh gặp nhiều áp lực khi phải đóng cảnh nóng với đàn chị. "Lúc đầu tôi còn không biết phải làm gì, rất bối rối trước khi vào set quay nhưng được sự động viên của đạo diễn và mở lòng, cho phép của chị Thanh Hằng, tôi đã làm được", anh nói.
Thanh Hang: 'Nguoi than soc khi toi dong canh nong voi trai tre' hinh anh 4
Lãnh Thanh cũng nhận được câu hỏi: "Thích đóng cảnh nóng với Thanh Hằng hơn hay Gia Huy hơn?" (Gia Huy là bạn diễn của Lãnh Thanh trong Thưa mẹ con đi). Nam diễn viên trả lời ngắn gọn: "Hôn Thanh Hằng thích hơn". Câu trả lời của anh khiến những người có mặt bật cười.
Thanh Hang: 'Nguoi than soc khi toi dong canh nong voi trai tre' hinh anh 5
Kathy Uyên cho biết với các cảnh nóng, cô luôn động viện các diễn viên, đôi khi phải tạo cả những áp lực để có những phân đoạn đẹp và thuyết phục nhất. Trong buổi công bố phim, nữ đạo diễn cũng chia sẻ cô hài lòng với dàn diễn viên.
Thanh Hang: 'Nguoi than soc khi toi dong canh nong voi trai tre' hinh anh 6
Trong đó, Chi Pu là người được gửi lời mời từ đạo diễn và nhà sản xuất ngay từ đầu. Tuy vậy, cô vẫn cần phải casting trước khi được đạo diễn chính thức gật đầu. Đạo diễn nhận xét Chi Pu có vẻ đẹp ngây thơ, phù hợp với vai diễn.
Thanh Hang: 'Nguoi than soc khi toi dong canh nong voi trai tre' hinh anh 7
Chị chị em em khai thác câu chuyện yêu hận xoay quanh hai người phụ nữ xinh đẹp do Thanh Hằng và Chi Pu đóng. Chi Pu cho biết chuyện bị bạn thân "cướp chồng" là không hiếm gặp trong cuộc sống, do vậy, nữ ca sĩ đánh giá phim sẽ gần gũi với nhiều khán giả.
Ý kiến bạn đọc