Thanh Hằng “thả thính” khiến fan liêu xiêu, Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình “đô con”

Chuyện 24h Thứ 2, 19/08/2019 23:25:56 PM Theo Dân Việt

Sau khi tự “dìm hàng” bản thân bằng loạt ảnh mặt mộc với những biểu cảm khó đỡ, Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc quyến rũ cùng thân hình “có chuột”.

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 1

Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình “đô con”: “Đô nhỉ… chuột khắp nơi!” là một trong những chia sẻ trên trang cá nhân của sao Việt trong ngày được fan thích thú.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 2

Diệu Nhi khoe phong cách thời trang che thân hình mũm mĩm: “Hôm nay dắt cả nhà đi coi cải lương Lan và Điệp, hehehe vui quá. Mình lại mặc style đi đẻ các bạn ạ. Vì rộng rãi, thoải mái đỡ phải hóp bụng, ngồi đâu hóp đó mình rất mệt mỏi. P/s: Tấm hình này mẹ chụp, chụp được gần chục tấm”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 3

Hương Tràm du lịch cùng bạn bè, người thân sau một thời gian qua Mỹ du học: “Có đôi khi cuộc đời cho ta hai tiếng gọi “U” gọi “mẹ” dù không ruột rà máu mủ... Chắc là tình yêu của bố mẹ bao trùm cả thế gian để ai cũng cho con nguồn động viên cấp thiết lúc xa nhà”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 4

Trương Quỳnh Anh tạo dáng nhí nhố bên con trai cưng: “Hẹn trai cuối tuần, nào mình cùng lé”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 5

Linh Chi nhớ nhung Lâm Vinh Hải: “Tối chủ nhật nhớ anh da diết Lâm Vinh Hải. Thôi ráng đi, đến cuối tháng này lại vui rồi. Vui nào tôi ơi, chỉ là tôi ngủ một mình, tôi sợ ma thôi nha. Nhưng không sao tôi sẽ tập ngủ một mình thử coi sao”. Ở bên dưới bức ảnh, Lâm Vinh Hải dỗ dành: “Ngoan nào… Ngoan nào…”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 6

Bị anti-fan yêu cầu đi sửa cái nết, Hiền Hồ yêu cầu chửi thẳng mặt: “Ủa thì chửi thôi, biết sao giờ em. Thà chửi thẳng mặt đi chứ cà khịa như thế này làm gì em ơi”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 7

Chi Pu đăng clip ghi lại cảnh bắt quả tang mẹ luyện thần chú trong MV “Em nói anh rồi” của con gái: “Bắt quả tang chị mẹ không chịu thua cư dân mạng, tới giờ vẫn luyện thần chú #bidibadibibu”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 8

Siêu mẫu Thanh Hằng khiến tim fan hâm mộ loạn nhịp vì màn “thả thính” siêu ngọt: “Một cái hôn má có khiến trái tim anh hết hóa đá”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 9

Mặc kệ việc bị Hari Won và Đại Nghĩa thi nhau bóc mẽ thói ham ăn, Trấn Thành hào hứng khoe khoảnh khắc xuất thần: “Ai chụp khoảnh khắc này xuất thần quá vậy?”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 10

Đăng ảnh với nhà sản xuất âm nhạc Masew, Ngô Kiến Huy tiết lộ: “Ca khúc #TTY được hòa âm phối khí bởi producer đang rất hot hiện nay: Masew – xin cho cậu ấy một tràng pháo tay”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 11

Kỳ Duyên cập nhật loạt ảnh cùng đồng đội Minh Triệu và hai thành viên đội Hồng là Quốc Anh – Mlee thực hiện thử thách cuối cùng trong Cuộc đua kỳ thú 2019 tập mới nhất: “Chị chị em em nặng nghĩa tình lắm đây này, thương MLee, Trần Quốc Anh. Thương cả Triệu”.

 

thanh hang “tha thinh” khien fan lieu xieu, ninh duong lan ngoc khoe than hinh “do con” hinh anh 12

Phạm Hương cập nhật những khoảnh khắc bình dị của mình trên đất Mỹ: “#Weekend sống an yên tự khắc sẽ trở nên xinh đẹp. Vậy nên cứ an yên hưởng thụ cuối tuần đi thôi”.

Ý kiến bạn đọc