Thanh Lam khẳng định không được ưu ái tiêm vaccine

Hậu trường Thứ 5, 22/07/2021 23:42:50 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thanh Lam cho biết cô được tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi hai vì đã đăng ký trước đó, không được ưu tiên như đồn đoán.

Vài ngày trước, Thanh Lam đăng tải trên trang cá nhân khoe được tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi hai. Cô viết: "Công dân Việt Nam đã tiêm vaccine mũi hai. Cầu mong mỗi người dân đều được tiêm phòng, đẩy lùi Covid-19". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng và chia vui với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, một số khán giả cũng để lại bình luận cho rằng cô được ưu ái, không công bằng trong việc tiêm vaccine. Trước lùm xùm, Thanh Lam gỡ bài viết này trên Facebook cá nhân.

Tuy nhiên những ngày qua, vẫn có nhiều anti-fan chụp hình bài đăng này và gửi cho cô với hàm ý khiêu khích, ghép cô với trường hợp được tiêm vaccine do "nhờ vả". Điều này khiến diva nhạc Việt bức xúc. Chiều 22/7, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận suy đoán trên và khẳng định được tiêm vaccine vì đã đăng ký trước đó. Cô nói: "Cách đây 11 tuần Thanh Lam cùng chồng đăng ký tiêm vaccine và đã được tiêm theo kế hoạch. Vừa qua đã được tiêm mũi hai theo đúng phác đồ".

Ca sĩ Thanh Lam và chồng, bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Ca sĩ Thanh Lam và chồng, bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Nữ ca sĩ giải thích động lực tiêm vaccine của bản thân rất rõ ràng và chính đáng: "Mình vẫn theo đuổi các dự án làm thiện nguyện, đi hát cho các cháu bị ung thư trong bệnh viện, cho các cụ già trong các trung tâm dưỡng lão. Tại gia đình mình đang sống với mẹ già 96 tuổi nên việc tiêm chủng của mình là hoàn toàn hợp lý và rất công bằng".

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ những đóng góp của mình cho quỹ vaccine: "Thanh Lam đã cùng gia đình, bạn bè không dưới 3 lần đóng góp một phần nhỏ bé cho quỹ vaccine. Thanh Lam cùng các nhà hảo tâm cũng đã đóng góp thiện nguyện, cùng chung tay chống Covid tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Hải Dương, Bắc Giang...".

Cuối chia sẻ, cô gửi lời cảm ơn các đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi cho cô được tiêm vaccin phòng Covid và chúc mọi người bình an, chiến thắng đại dịch.

Ý kiến bạn đọc