Thanh Lam tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai

Hậu trường Thứ 7, 17/04/2021 23:48:56 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thanh Lam ngồi sau xe và ôm eo bạn trai, gương mặt ánh lên niềm hạnh phúc.

Sáng 16/4, Thanh Lam hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn bên bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng. Cô viết: "Thế nhé... bình yên" và mượn một đoạn trong ca khúc Thanh xuân để bày tỏ nỗi niềm: "Hôm nay ta thức dậy cũng như thường nhật/ Thấy thanh xuân ngày nào bỗng dưng trở lại/ Em soi gương cười duyên chẳng còn thấy đâu những vết đồi mồi/ Mặc một chiếc váy xinh ngồi chờ anh về". Trong ảnh, nữ ca sĩ ngồi sau xe, ôm eo bạn trai. Cả hai cùng cười rạng rỡ, gương mặt ngập tràn hạnh phúc.

Thanh Lam hạnh phúc bên bạn trai.

Thanh Lam hạnh phúc bên bạn trai.

Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của diva nhạc Việt và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Ca sĩ Quang Hà bình luận: "Chỉ có tình yêu mới là chất xúc tác để cho bề ngoài trẻ đẹp một cách tự nhiên". MC Phí Linh nhận xét tình yêu của Thanh Lam giống hệt lời ca khúc. Trong khi đó, ca sĩ Tùng Dương trêu: "Công nhận trai có gái nhuận sắc lên hẳn" và nhận được lời đáp của bác sĩ Hùng: "Có giống cỏ bợ gặp trời mưa không em?". "Những hình ảnh như thế này thật đẹp, thật tình cảm và thật ấm áp. Niềm vui, hạnh phúc nằm tại lòng mình. Chẳng cần siêu xe, chẳng cần vàng son gác tía, chỉ cần hai trái tìm cùng hòa nhịp sẽ tạo nên một bản tình ca rất đời thường, mộc mạc mà lãng mạn vô cùng. Chúc anh chị luôn cười tươi trong niềm hạnh phúc như thế này", một độc giả bày tỏ.

Thanh Lam và bác sĩ Hùng công khai yêu nhau từ tháng 6/2020. Tình yêu của họ nảy nở từ tháng 3/2020, sau một lần Thanh Lam tìm đến bác sĩ Tiến Hùng để mổ mắt. Sau đó cặp đôi luôn gắn bó với nhau như hình với bóng. Là người có chuyên môn giỏi, công việc bận rộn nhưng bác sĩ Hùng vẫn cố gắng sắp xếp để dự những sự kiện âm nhạc của bạn gái và đưa cô đi chơi. Về phía Thanh Lam, cô cho biết đang hạnh phúc viên mãn và hài lòng với cuộc sống hiện tại sau những thăng trầm. Cô vui vì luôn được là chính mình khi ở cạnh bạn trai, anh cũng luôn ủng hộ cô tuyệt đối trong mọi chuyện, đặc biệt là niềm đam mê âm nhạc. Nữ ca sĩ đã được bạn trai cầu hôn nhưng cô không nghĩ về chuyện đám cưới. Diva tâm sự, ở tuổi của cô, chuyện hình thức không còn quá quan trọng.

Tags: Thanh Lam
Ý kiến bạn đọc