Thanh Lam yêu bác sĩ

Hậu trường Thứ 2, 29/06/2020 22:45:02 PM Theo Vnexpress

Ca sĩ Thanh Lam nên duyên với bác sĩ Bùi Tiến Hùng sau lần đến bệnh viện của anh mổ mắt cách đây ba tháng.

Anh sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm về nhãn khoa, hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế tại Hà Nội. Cả hai quen nhau giữa tâm dịch, khi Thanh Lam muốn tranh thủ thời gian không chạy show để mổ mắt. Trong một lần đi tái khám, chị không gọi được taxi nên nhờ bác sĩ đưa về. Dọc đường, họ nói chuyện và cảm thấy hợp nên tìm hiểu nhau.

Thanh Lam cho biết trong tình cảm, chị hoàn toàn mất đi lý tính, chỉ biết lao đầu vào yêu. Khi kể cho bạn trai mới nghe những câu chuyện tình cũ, chị bị anh mắng vì ngốc. Như bao đôi tình nhân khác, họ vẫn cãi nhau vì tính cách chị bướng bỉnh, cứng đầu. Nhưng sau những cơn giận, anh vẫn thương, muốn bảo vệ chị trước những rắc rối cuộc đời.

Thanh Lam và bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng. Ảnh: nhân vật cung cấp.

Thanh Lam và bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Bạn trai cũng là nguồn cảm hứng cho chị trong công việc. Anh gợi ý ca sĩ đưa bài Ở hai đầu nỗi nhớ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu vào CD Nơi gặp gỡ tình yêu. Ca sĩ bắt tay thực hiện dự án cách đây ba năm, khi gặp người yêu là đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tên gọi của album được Thanh Lam chọn trước, như một điềm lành về mối duyên của họ.

Giữa tháng 6, Thanh Lam công khai có bạn trai nhưng vẫn giữ kín danh tính anh. Chị nói mình trẻ trung, yêu đời hơn nhờ tình yêu mới. Trước đây, chị chỉ nghe các dòng nhạc trữ tình, cách mạng, cổ điển. Nhưng giờ, chị học theo anh, nghe các nhóm underground rất trẻ như Da LAB, Ngọt, Chillies.

Các con riêng của hai người ủng hộ chuyện tình này. Diva còn ước được làm mẹ thêm một lần nữa nhưng gặp khó khăn vì lớn tuổi. Ngoài ra, người yêu chị mong muốn hai người tận hưởng cuộc sống riêng tư.

Ý kiến bạn đọc