Thành viên Mamamoo bảo vệ sở thích mặc gợi dục

Starlight Thứ 7, 23/03/2019 00:50:19 AM Theo Ngôi sao

Hwa Sa nói rằng cô 'chỉ là chính mình' sau khi vướng phải hàng loạt ý kiến tiêu cực về phong cách phóng khoáng quá mức.

Xuất hiện trong chương trình We Will Channel Young của đài SBS hôm 21/3, thành viên Hwa Sa của nhóm nhạc Mamamoo nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến phong cách ăn mặc quá phóng khoáng. MC của chương trình - Yang Se Hyun - nhắc đến việc Hwa Sa thường xuyên xuất hiện với đồ bó, áo hở "đốt mắt" khán giả và nhận định: "Mọi người nói rằng những trang phục đó chỉ em mặc được thôi, Hwa Sa". 

Hwa Sa chuộng hở trên sân khấu. 

Hwa Sa chuộng hở trên sân khấu. 

Nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm trong việc chọn quần áo kiệm vải: "Em đã đọc được nhiều bình phẩm nói rằng em "hám fame" nên cởi quần cởi áo tích cực đến vậy. Em chỉ là chính mình, vậy thôi, nên em bắt đầu học cách lướt qua những bình luận kiểu như thế. Ở nước ngoài, thậm chí người ta chỉ dán sticker lên bộ phận bra mỗi khi mặc đồ xuyên thấu. Em từng cảm thấy rất sốc khi nhìn thấy như vậy, thế nên đọc những lời bàn tán lỗ mãng, em có thể hiểu được".  

Cũng trong chương trình We Will Channel Young, Hwa Sa chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Trái với hình ảnh phóng khoáng trên sân khấu, nữ ca sĩ sinh năm 1995 tiết lộ cô chỉ hẹn hò một người đàn ông: "Đó là tình đầu, và cũng là tình cuối. Em theo đuổi anh ấy suốt một năm, nhưng anh ấy "ngó lơ". Khi yêu nhau rồi, anh ấy lại chết mê chết mệt sự quyến rũ của em. Đó là người đàn ông sẵn sàng mang đồ ăn đến cho em lúc sáng sớm, chỉ cần em kêu đói. Anh ấy bỏ cả ngủ để chiều em những thứ em cần". Ca sĩ Hàn cũng tiết lộ, chàng trai cô yêu không làm việc trong showbiz.

Phong cách sexy của Hwa Sa. 

Phong cách sexy của Hwa Sa. 

Hwa Sa gắn liền với phong cách biểu diễn nóng bỏng. 

Hwa Sa gắn liền với phong cách biểu diễn nóng bỏng. 

Ra mắt khán giả vào 2014 với vai trò giọng ca chính, rapper cho nhóm Mamamoo (trực thuộc Rainbow Bridge World), Hwa Sa - thành viên sinh năm 1995 - gây ấn tượng cho khán giả với phong cách sexy, vũ đạo gợi cảm. Khi lên sân khấu, ngôi sao trẻ thường chọn cho mình những bộ trang phục bó sát cơ thể, ngắn cũn, cắt xẻ "triệt để" giúp khoe đường cong. Sở hữu làn da nâu chocolate, gương mặt cá tính, Hwa Sa lập tức chinh phục khán giả. Tuy nhiên, phong cách cá tính khiến cô gái không ít lần chỉ trích.

Bất chấp những ồn ào, Hwa Sa vẫn rất tự tin thể hiện tài năng của mình. MV Solo Twit ra mắt đầu 2019 giúp cô lập tức giành vị trí No. 1 tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc. Trước đó, ngôi sao Hàn đã viết lời và sáng tác ca khúc từ 2014- 2016 hay ra hàng loạt single như Dab Dab, Love Comes... 

Mamamoo là nhóm nhạc nữ thần tượng của Hàn Quốc được thành lập bởi công ty quản lý Rainbow Bridge World, gồm 4 thành viên: Solar, Moon Byul, Whee In và Hwa Sa. Nhóm từng ra mắt các album Melting, Memory, Purple, Yellow flower...

Ý kiến bạn đọc