Thảo Trang sexy bạo khi giảm 20kg sau sinh con

Hậu trường Thứ 2, 17/09/2018 00:04:08 AM Theo iOne

Nữ ca sĩ xuất hiện giữa sự kiện với style 'hở trên hở dưới' khoe độ sexy hút mắt của 'bà mẹ một con'.

Ngày 15/9, tại một sự kiện khai trương về làm đẹp tại TP HCM có sự xuất hiện của nhiều sao Việt. Thảo Trang diện trang phục hở trên hở dưới khoe vẻ gợi cảm. Với áo hai dây sexy, xẻ ngực bạo giúp nữ ca sĩ hút ánh nhìn.

Ngày 15/9, Thảo Trang tham dự sự kiện khai trương một cơ sở làm đẹp tại TP HCM. Giọng ca Nơi ấy bình yên diện trang phục "hở trên hở dưới" khoe vẻ gợi cảm. 

Thảo Trang cho biết từ sau khi sinh cho đến nay cô đã giảm hơn 20kg. Cô chia sẻ: Từ trước khi mang bầu Thảo Trang đã thường xuyên tập luyện thể thao nên cơ thể khá săn chắc, khi có thai cô vẫn duy trì tập nhẹ nhàng như yoga hay đi bộ. Việc giảm cân sau sinh tùy thuộc vào cơ địa từng người. Thường thì các bà mẹ có tâm lý đã sinh con rồi thì ít quan tâm đến cơ thể và nhan sắc của mình, chỉ mong mang đến những gì tốt đẹp nhất cho con. Song, đối với Thảo Trang, đây không phải là lý do để lơ là bản thân. Song song với việc giảm cân khoa học, Thảo Trang cũng rất quan tâm đến làn da và chăm sóc spa thường xuyên để vẻ ngoài được rạng rỡ.

Thảo Trang cho biết từ sau khi sinh đến nay đã giảm hơn 20kg. Cô chia sẻ bí quyết: "Trước khi mang bầu tôi đã thường xuyên tập luyện thể thao nên cơ thể khá săn chắc. Khi mang thai tôi vẫn duy trì tập yoga hay đi bộ. Việc giảm cân sau sinh tùy thuộc vào cơ địa từng người. Thường các bà mẹ có tâm lý đã sinh con rồi thì ít quan tâm đến cơ thể và nhan sắc của mình, chỉ mong mang đến những gì tốt đẹp nhất cho con. Với tôi, đây không phải là lý do để lơ là bản thân. Song song với việc giảm cân khoa học, tôi vẫn rất quan tâm đến làn da nên chọn cách đi spa thường xuyên để vẻ ngoài được rạng rỡ".

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm diện thiết kế khoe trọn lưng trần gợi cảm và vòng eo con kiến.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm diện thiết kế khoe lưng trần gợi cảm và vòng eo con kiến.

Ca sĩ Pha Lê hững hờ với áo dây.

Ca sĩ Pha Lê hững hờ với áo dây.

Hạnh Sino xuất hiện bới vẻ sang chảnh.

Hạnh Sino xuất hiện bới vẻ sang chảnh cùng đầm ôm sát.

Hoa hậu Huỳnh Tiên kín đáo với váy sơmi cùng chiếc túi Hermes trị giá hàng trăm triệu. Thời gian gần đây, người đẹp ít xuất hiện vì tập trung cho việc kinh doanh.

Hoa hậu Huỳnh Tiên kín đáo với váy sơmi cùng chiếc túi Hermes trị giá hàng trăm triệu đồng. Thời gian gần đây, người đẹp ít xuất hiện vì tập trung cho việc kinh doanh.

Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân lâu lắm mới thấy tái xuất tại sự kiện của showbiz.

Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân lâu lắm mới thấy tái xuất tại sự kiện của showbiz.

MC Ngọc Trai.

MC Ngọc Trai.

Cường Seven cá tính với hình xăm lớn ở ngực.

Cường Seven cá tính với hình xăm lớn ở ngực.

Ý kiến bạn đọc