Thảo Vân bị Trần Lực chê 'giả dối' khi làm MC đám cưới Trung Hiếu

Hậu trường Thứ 5, 25/04/2019 23:16:42 PM Theo Ngôi sao

'Chưa hết sốc! Giá như anh ấy có thể chê kiểu khác sẽ thấy đỡ đau lòng hơn là mấy từ kinh khủng này', Thảo Vân viết.

Chiều 25/4, Thành Trung đăng tải trên trang cá nhân status dài chia sẻ về chuyện anh và Thảo Vân bị nghệ sĩ Trần Lực nhận xét không hợp làm MC trong đám cưới của NSND Trung Hiếu. Thành Trung cho biết anh được Trung Hiếu nhờ làm MC vào phút chót. 

"Hôm qua cưới đại ca 'Lý Thông' của tôi, NSND Trung Hiếu. Từ Sài Gòn bay ra định chỉ để chúc mừng cho ông anh thôi, nhưng ông anh gọi điện bảo: 'Thôi làm chủ hôn với chị Thảo Vân cho anh nhé'. Tất nhiên là mình không thể từ chối rồi. Hai chị em hăm hở nghe từng câu, từng chữ về ý tưởng của chú rể lúc sát giờ làm lễ, và sau đó mọi việc diễn ra đúng như cô dâu - chú rể mong muốn. Nhưng đến sáng nay thì mình với chị Thảo Vân lại biết được chuyện cả 2 chị em không mong muốn vì có một 'ông anh' trong nghề không hài lòng về hai chị em khi làm MC hôm qua", Thành Trung kể.

Theo đó, đạo diễn Trần Lực đã có nhận xét về cặp đôi MC trên Facebook cá nhân của mình: "Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào ấy. Bởi anh chị ấy nói y như khi làm MC trên truyền hình".

Thảo Vân, Thành Trung làm MC trong đám cưới của NSND Trung Hiếu.

Thảo Vân, Thành Trung làm MC trong đám cưới của NSND Trung Hiếu.

Thành Trung buồn vì cách hành xử của "đàn anh". Trần Lực lẽ ra nên góp ý riêng với anh và Thảo Vân thay vì đăng đàn lên mạng xã hội. "Làm nghệ thuật là làm dâu trăm họ, khó ai có thể làm hài lòng tất cả, chắc anh ý cũng biết. Và nếu thật sự hai chị em có vấn đề gì thì anh ý nên gọi riêng hoặc nhắn tin trực tiếp với các em trong nghề của mình, chứ ai lại lên Facebook nhận xét theo ý kiến của riêng mình như vậy nơi công cộng. Mình thì không sao cả, vì mình quen với việc yêu ghét của khán giả, cũng như không quá thân thiết với anh ý nhưng bà chị Thảo Vân thì có lẽ chưa quen với việc ấy và hơi buồn. Buồn vì tình cảm, sự nhiệt tình với người thân không được đánh giá đúng mực và buồn hơn đánh giá đó là của một người anh cũng được coi là quen biết", Thành Trung tâm sự.

Cuối status, Thành Trung động viên Thảo Vân miễn gia đình cô dâu chú rể không trách là được, còn chuyện người yêu kẻ ghét là chuyện bình thường, không nên bận tâm. "Mình nói với bà chị, 'ma chê cưới trách chị ơi, quan trọng gia chủ không chê trách mình là được'. Mỗi người thể hiện cách yêu thương và trách nhiệm khác nhau, có người thì tướt mồ hôi vì đón khách, tiếp khách, người thì lo trang trí, người thì đến rất sớm để chung vui, có người mong bước lên sân khấu để nói những lời chúc, người đi đủ đám cưới ở 3 nơi... và cũng có người đến để nghe, xem, dự tiệc và nhận xét. Thôi thì yêu ghét, thích hay không thích là chuyện thường tình trong cuộc sống này mà. Mình đừng làm điều gì sai với ai là được. Chị ơi vui lên nhé", Thành Trung nhắn nhủ Thảo Vân.

Dưới phần bình luận, MC Thảo Vân cho biết cô bị sốc và đau lòng khi đọc những nhận xét của người anh quen biết: "Cám ơn em, chị vẫn cứ đang tự xem lại mãi xem thế nào mà mình đã dẫn rất chân thành, tình cảm, đúng như tình bạn lâu năm với chú rể, mà lại bị hiểu thành "thớ lợ, giả dối" thôi. Thực ra thì đúng là chị rất ít dẫn đám cưới, chính vì thế càng phải cần thận, nhất là chú rể kỹ tính như Trung Hiếu lại càng phải để ý. Chưa hết sốc! Giá như anh ấy có thể chê kiểu khác sẽ thấy đỡ đau lòng hơn là mấy từ kinh khủng này".

Đạo diễn Trần Lực.

Đạo diễn Trần Lực.

Trước phản ứng của mọi người, đạo diễn Trần Lực giải thích: "Đám cưới của Trung Hiếu rất vui. Sau đám cưới Trung Hiếu tôi có biên status chúc mừng hai vợ chồng và có mấy lời về MC của đám cưới. Đại loại các bạn ấy dẫn chương trình như trên VTV, chả giống MC đám cưới nên cứ thấy nó thế nào ấy. Vậy thôi".

Thành Trung và Thảo Vân là bộ đôi MC trong tiệc cưới của NSND Trung Hiếu và vợ kém 19 tuổi Thu Hà diễn ra tối 24/4 tại Hà Nội. Ngày trọng đại của cặp đôi có gần 1.000 vị khách tham dự, từ các nghệ sĩ gạo cội cho đến những diễn viên trẻ.

Ý kiến bạn đọc