Thảo Vân và con trai chúc Công Lý hạnh phúc

Hậu trường Thứ 2, 04/01/2021 23:40:58 PM Theo Ngôi sao

MC Thảo Vân và bé Tít vui vẻ chúc mừng khi chồng cũ Công Lý tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém 15 tuổi.

Sau đám cưới, nghệ sĩ Công Lý khoe tấm thiệp chúc mừng của Tít (con chung của anh với vợ cũ Thảo Vân) trên trang cá nhân cùng chú thích: "Con trai tôi đấy các bác ạ". Trong thiệp mừng cưới gửi bố, cậu bé hóm hỉnh viết: "Chào anh Lý đẹp trai. Chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khỏe, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé".

MC Thảo Vân cũng để lại bình luận chúc mừng chồng cũ: "Nhất bố rồi. Chúc mừng hạnh phúc bố Tít ạ". Công Lý đáp lại: "Mỗi tội chữ xấu quá", thì bị Thảo Vân trêu "Cái này di truyền từ bố". "Chữ bố làm gì đến nỗi lắm đâu", nam diễn viên hài phân trần.

Thiệp chúc mừng của bé Tít gửi Công Lý.

Thiệp chúc mừng của bé Tít gửi Công Lý.

Lời chúc của Tít được mọi người khen dễ thương. Màn đối đáp qua lại của MC Thảo Vân và chồng cũ cũng khiến nhiều người nể phục về sự văn minh của cả hai. "Thật ngưỡng mộ anh chị quá. Mọi chuyện đã qua mà anh chị vẫn dành cho nhau một chỗ đứng. Cảm phục", một khán giả nhận xét.

Tít hiện là học sinh cấp ba, lớn bổng và ra dáng thanh niên. Cậu nhóc thừa hưởng sự hóm hỉnh của bố và sống tình cảm với mẹ Thảo Vân. Ngoài Tít, Công Lý còn có một con gái riêng với người vợ đầu. Cô bé có tên thân mật là Kiến, hiện là sinh viên chuyên ngành đạo diễn tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Cô từng làm trợ lý cho bố khi anh làm phó đạo diễn của phim "Những cô gái trong thành phố".

Cả Kiến và Tít đều chơi thân với nhau và biết rõ vợ mới của bố. Trước đó, Ngọc Hà từng nhiều lần rủ các con riêng của người yêu đi ăn, đi chơi. Công Lý cũng từng chia sẻ, anh rất hạnh phúc khi thấy người yêu và các con hòa hợp. MC Thảo Vân và Ngọc Hà cũng có mối quan hệ tốt đẹp, từng nhiều lần gặp gỡ, chụp hình chung.

Nghệ sĩ Công Lý bên vợ mới cưới Ngọc Hà.

Nghệ sĩ Công Lý bên vợ mới cưới Ngọc Hà.

Công Lý tổ chức tiệc cưới với cô dâu Ngọc Hà tối 2/1 ở khách sạn hạng sang tại Hà Nội. Bà xã Công Lý kém chồng 15 tuổi, đang là phóng viên công tác mảng văn hóa giải trí của một tờ báo điện tử. Họ đã có 5 năm yêu đương trước khi quyết định về chung một nhà.

Ý kiến bạn đọc