Thắt chặt tình thân cùng quà tặng sức khỏe của dược OPC

Chuyện 24h Chủ nhật, 01/01/2023 16:38:55 PM P.T

Dược OPC tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng chào đón Tết Quý Mão thật ý nghĩa, với những bộ quà tặng tinh xảo và trang trọng gói trọn tinh hoa dược liệu Việt Nam. Mỗi sản phẩm, mỗi bộ quà tặng Tết đều chứa đựng thông điệp khác nhau, đại diện cho lời chúc sức khỏe và năm mới an khang. Với thế mạnh và tiềm lực vượt trội của một thương hiệu Quốc gia đã 45 năm luôn giữ vị thế tiên phong nâng tầm giá trị cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Dược OPC không ngừng nghiên cứu sáng tạo, cải tiến từ chất lượng đến bao bì sản phẩm để thật sự truyền vào đó hơi thở của thời đại.

BỘ QUÀ TẶNG SANOLIN VÀ SÂM NGỌC LINH YẾN SÀO

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Dược OPC lần đầu tiên giới thiệu set quà tặng cao cấp Sanolin và Sâm Ngọc Linh Yến Sào đến thị trường Việt Nam. Đây là những sản phẩm uy tín thể hiện sự sáng tạo và quyết tâm nâng tầm sâm Ngọc Linh - “Quốc bảo của Việt Nam” trên thị trường thế giới. Sâm Ngọc Linh là loại sâm được tìm thấy trên núi Ngọc Linh, từ lâu được xếp vào hàng thượng đẳng với thành phần hoạt chất trên 52 loại saponin, trong đó có 26 loại không có trong các loại sâm khác trên thế giới. Công dụng Sâm Ngọc Linh đã được chứng minh tăng sức đề kháng, bồi bồ cơ thể, tăng cường sinh lực, chống oxy hóa, giảm stress. Đặc biệt chỉ có trong Sâm Ngọc Linh mới có chất Majonosid – R2 (MR2) có công dụng ngăn ngừa, ức chế sự phát triển của các khối u. Bằng công nghệ tiên tiến với bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất thuốc từ dược liệu, Dược OPC đã định lượng và chiết xuất trọn vẹn lượng MR2, mang tinh túy của loại Quốc bảo này vào sản phẩm Sanolin.

Yến Sào – Được xếp vào nhóm 8 loại báu vật ẩm thực quý hiếm dâng vua chúa thời xưa và cho đến nay, tổ yến vẫn đứng ở hàng đầu trong các món ăn bồi bổ cơ thể. Tổ yến chứa hàm lượng lớn các axit amin và hơn 30 vi chất quan trọng đối với cơ thể con người, có công dụng tăng cường chức năng miễn dịch, bồi bổ sức khỏe tinh thần và thể chất, ngăn ngừa lão hóa.

Sang trọng và tinh tế, bộ quà tặng Sanolin và Sâm Ngọc Linh Yến Sào mang đến liệu trình giúp bồi bổ sức khỏe ngày và đêm cho người sử dụng. Mỗi sáng dùng 1 chai Sanolin sẽ giúp tăng cường sinh lực, nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể tái tạo nguồn năng lượng mới. Sự kết hợp tuyệt vời giữa sâm Ngọc Linh và tổ yến vào buổi tối sẽ cộng hưởng và cân bằng về giá trị dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe, giúp giấc ngủ ngon.

Trong số muôn vàn những món quà đặc biệt, không thể bỏ qua bộ quà tặng sức khỏe này dành tặng đối tác, bạn bè nhất là biếu cha mẹ, bởi lẽ sức khỏe chính là nền tảng để đấng sinh thành có được cuộc sống vui vẻ, dài lâu. Và cũng chỉ khi cha mẹ khỏe mạnh thì những người con mới cảm thấy an lòng học tập và làm việc, cống hiến cho xã hội. Bộ quà tặng Sanolin và Sâm Ngọc Linh Yến Sào sẽ giúp bạn và gia đình cảm nhận được trọn vẹn niềm hạnh phúc khi mãi có một bờ vai che chở, yêu thương.

Ngoài set quà tặng Sanolin và sâm Ngọc Linh Yến sào, người tiêu dùng có thể lựa chọn riêng lẻ Hộp 10 Sanolin hoặc Hộp 6 hủ Sâm Ngọc Linh Yến sào

MINH MẠNG VƯƠNG OPC

“Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” từ Minh Mạng thang là 1 trong những phương thuốc do quan ngự y danh tiếng của Thái Y triều Nguyễn đặc chế riêng cho vua Minh Mạng với tác dụng bồi bổ trí lực, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp tinh thần và đầu óc tỉnh táo, minh mẫn được Dược OPC kế thừa và kết hợp ứng dụng công nghệ chiết xuất hiện đại đã tạo ra sản phẩm MINH MẠNG VƯƠNG.

MINH MẠNG VƯƠNG với thành phần gồm các vị thuốc quý theo bài thuốc Minh Mạng thang nổi tiếng có tác dụng bổ khí huyết, bổ âm, bổ dương, trừ phong thấp, mạnh gân cốt, hành khí, hành huyết và kích thích tiêu hóa. Đặc biệt MINH MẠNG VƯƠNG có chứa 2 loại dược liệu đặc biệt quý hiếm được y học phương Đông xếp vào nhóm “Tứ đại thượng dược” là nhung hươu và nhân sâm cùng các vị thuốc quý khác với chất lượng đầu vào được OPC kiểm soát nghiêm ngặt đúng theo quy định của Dược điển.

Giữ vững phong độ như thời kỳ đỉnh cao, là món quà hạnh phúc gửi đến cánh mày râu, là tâm ý từ sản phẩm MINH MẠNG VƯƠNG của Dược OPC. 

KOSABIR OPC

“Miếng trầu là đầu câu chuyện” đã trở thành truyền thống văn hóa giao tiếp của người Việt, ngày nay “ Trầu” đã được thay thế bằng “Rượu bia”, là đồ uống không thể thiếu trong những cuộc họp mặt, xã giao hay mỗi dịp Tết đến xuân về. Sử dụng bia rượu với tần suất dày đặc sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần, hãy bảo vệ sức khỏe bạn với Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kosabir OPC có chiết xuất với thành phần tự nhiên từ Actiso, Khúng khéng, Hồng sâm…

Để niềm vui ngày Tết thêm trọn vẹn, đừng quên chủ động bảo vệ sức khỏe cùng Kosabir OPC giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu do uống rượu bia, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan.

TRÀ TÚI LỌC RUTON OPC

Dùng thức ăn nhanh, bia rượu, thực phẩm có nhiều dầu, mỡ trong những ngày Tết sẽ làm người nóng bức, dễ nổi mụn nhọt, mề đay là ảnh hưởng đến không khí vui xuân. Trà Túi Lọc RUTON của Dược OPC là trà thuốc chiết xuất từ diếp cá, hoa hè, cúc hoa vàng giúp thông tiểu, nhuận tràng, trị táo bón, mụn nhọt, dị ứng (nổi mề đay, tiếp xúc vật lạ, dị ứng thức ăn). Dùng làm thức uống hàng ngày Trà Ruton trị các chứng liên quan đến tình trạng giãn tĩnh mạch: nặng chân, nổi tĩnh mạch chân tay, trĩ nội, trĩ ngoại; ngăn ngừa vỡ mao mạch, xuất huyết não ở người cao tuổi; hỗ trợ điều trị cao huyết áp và cầm máu trong các trường hợp xuất huyết. Công nghệ bào chế tiên tiến, Dược OPC đã định lượng và chiết xuất trọn vẹn hoạt chất quercetin trong diếp cá và rutin trong hoa hoè để Trà Ruton phát huy tác dụng tối đa.

Có hương vị thanh mát, dịu ngọt, dùng hàng ngày giúp dùng thanh nhiệt, thải độc cơ thể, và có tác dụng an thần. Trà Ruton rất phù hợp cho người cao tuổi, bị cao huyết áp lẫn các bạn trẻ muốn detox, điều hòa cơ thể, làm đẹp da.

CAO SAO VÀNG

Nổi tiếng từ những năm 80 của thế kỷ trước khi Cao Sao Vàng đã trở thành sản phẩm Quốc dân không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Cao Sao Vàng là sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao mà cho đến nay vẫn giữ được vị thế và danh tiếng khi người tiêu dùng ở thị trường Đông Âu. Hàn Quốc và Nhật Bản thường xuyên nhắc tới và là sản phẩm châu Á rất được ưu chuộng trên sàn thương mại điện tử Amazon.

Cao Sao Vàng OPC là một dạng thuốc cao xoa được sản xuất từ sự phối hợp các loại tinh dầu dược liệu quý hiếm ở Việt Nam có tác dụng làm nóng, trị nhức đầu, sổ mũi, cảm cúm, chóng mặt, say tàu xe. Mùi hương của Cao Sao Vàng OPC mang lại cho người dùng có cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Không chỉ có khách nước ngoài mà rất nhiều Kiều bào khi về Việt Nam ăn tết cũng lựa chọn Cao Sao Vàng OPC để đem về nước làm quà tặng với tất cả niềm tự hào về một sản phẩm “Made in Vietnam” đã vươn ra thế giới.

Những lời chúc cùng quà tặng sức khỏe từ Dược OPC chắc chắn sẽ mang những ước nguyện về sức khỏe, bình an cùng vô vàng điều tốt lành khác chạm đến trái tim của những người bạn thương yêu vào những dịp lễ tết giúp chúng ta thắt chặt thêm tình thân, tình bằng hữu trong không khí mùa xuân tươi đẹp.

Ý kiến bạn đọc