Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020 bị tố đạo nhái trang phục dân tộc

Starlight Chủ nhật, 01/03/2020 23:03:37 PM Theo Dân Việt

Sau khi phần thi Trình diễn trang phục dân tộc kết thúc, cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế tỏ ra bất bình, tố thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020 có hành vi đạo nhái.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020 đang diễn ra, thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế. Trải qua nhiều vòng thi, cuộc thi đã tìm ra 39 nhân tố sáng giá, đại diện cho nhan sắc của quốc gia này bước tiếp vào vòng trong, tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhất trở thành chủ nhân của chiếc vương miện và danh hiệu cao quý.

thi sinh hoa hau hoan vu indonesia 2020 bi to dao nhai trang phuc dan toc hinh anh 1

thi sinh hoa hau hoan vu indonesia 2020 bi to dao nhai trang phuc dan toc hinh anh 2

Một số bộ trang phục dân tộc ấn tượng.

Tối 29/2, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020 cùng nhau bước vào phần thi Trình diễn trang phục dân tộc. Họ cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu với mong muốn tạo được dấu ấn đặc biệt trong mắt ban giám khảo và công chúng. Một số mẫu trang phục truyền thống trông đẹp mắt và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Tuy nhiên, sau khi phần thi này kết thúc, cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế tỏ ra bất bình, tố thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020 có hành vi đạo nhái. Cụ thể, có người phát hiện thí sinh đại diện tỉnh Maluku mặc bộ trang phục có khá nhiều điểm tương đồng với trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2019 Madison Anderson từ phom dáng tới bố cục. Hai bộ đồ chỉ khác nhau về màu sắc.

thi sinh hoa hau hoan vu indonesia 2020 bi to dao nhai trang phuc dan toc hinh anh 3

Trang phục của đại diện tỉnh Maluku.

thi sinh hoa hau hoan vu indonesia 2020 bi to dao nhai trang phuc dan toc hinh anh 4

Trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2019.

Fan sắc đẹp quốc tế bức xúc: “Đồ đạo nhái”, “Từ kiểu dáng, ý tưởng… đều giống nhau, khác mỗi màu sắc”, “Cô ấy không xứng đáng đăng quang hoa hậu năm nay”, “Thật khó chịu”, “Đạo nhái là hành động không thể chấp nhận, đó là gian lận, xấu xí, ăn cắp… Như vậy không xứng đáng để đăng quang đâu!”… Thậm chí, có người tuyên bố nếu đại diện tỉnh Maluku đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020, họ sẽ kêu gọi khán giả tẩy chay cô.

Một bộ phận khán giả Indonesia “phản pháo” lại rằng đây có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên và tố ngược Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2019 ăn cắp ý tưởng của Indonesia. Bởi trước đó, trong những mùa lễ hội, người dân Indonesia từng làm ra những kiểu trang phục như vậy.

Được biết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 6/3 sắp tới với sự góp mặt của ba đương kim hoa hậu trong vai trò ban giám khảo như: Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi, Hoa hậu Quốc tế 2019 Bint Sireethorn và Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild. 

Ý kiến bạn đọc