Thí sinh Hoa hậu Việt Nam tập catwalk trước đêm thi chung khảo

Hậu trường Thứ 4, 20/06/2018 05:45:12 AM Theo Zing

Ba mươi cô gái tích cực tập luyện để chuẩn bị tranh tài trong vòng thi chung khảo, diễn ra vào tối 23/6 tại Quy Nhơn.

Thi sinh Hoa hau Viet Nam tap catwalk truoc dem thi chung khao hinh anh 1
Trước đêm thi chung khảo khu vực miền Nam, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã có những buổi tập luyện kỹ năng catwalk, tạo dáng, giải phóng hình thể cùng chuyên gia. Không ít thí sinh, nhất là những cô gái lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc, chia sẻ cảm thấy lo lắng, hồi hộp mỗi khi tiếng nhạc vang lên. 
Thi sinh Hoa hau Viet Nam tap catwalk truoc dem thi chung khao hinh anh 2
Catwalk trên giày cao gót chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là với những người mới, chưa có kinh nghiệm. Để trình diễn tốt, các thí sinh còn phải có sự cảm nhạc, sải bước tự tin. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, năm nay các thí sinh được dành thời gian tập luyện ở mức tối đa. 
Thi sinh Hoa hau Viet Nam tap catwalk truoc dem thi chung khao hinh anh 3
Chi Pu là một trong những ca sĩ khách mời của đêm chung khảo và cô sẽ biểu diễn tiết mục mang tên Đóa hoa hồng ở màn áo tắm. Nói về lý do mời Chi Pu hát ở phần thi bikini, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ cựu hot girl là cô gái trẻ, mạnh mẽ, tài năng, quyết tâm theo đuổi đam mê. Hình ảnh của Chi Pu phù hợp để truyền tải thông điệp “phụ nữ là biểu tượng phái đẹp và có quyền được thể hiện mình, toả sáng trên sân khấu một cách hiện đại, văn minh, đó là tiếng nói của nữ quyền". 
Thi sinh Hoa hau Viet Nam tap catwalk truoc dem thi chung khao hinh anh 4
Trước đó, trả lời báo chí, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng nhấn mạnh kể từ lần đầu tổ chức vào năm 1988, vòng thi áo tắm luôn thu hút công chúng, được ghi nhận và hầu như không đi chệch hướng hay bị dư luận chê trách. Theo BTC, bỏ thi bikini là điều tiếc nuối. 
Thi sinh Hoa hau Viet Nam tap catwalk truoc dem thi chung khao hinh anh 5
Khác với Hoa hậu Hoàn vũ, tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam thường đề cao những thí sinh có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. 
Thi sinh Hoa hau Viet Nam tap catwalk truoc dem thi chung khao hinh anh 6
Ngoài rèn luyện catwalk, 30 cô gái còn tập đồng diễn cùng biên đạo Huỳnh Mến. 
Thi sinh Hoa hau Viet Nam tap catwalk truoc dem thi chung khao hinh anh 7
Những người "cầm cân nảy mực" ở đêm thi chung khảo gồm nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng Ban giám khảo, nhà thơ, nhà báo Trần Hữu Việt, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh. Các khách mời nghệ sĩ khác gồm ca sĩ Mỹ Linh, Lam Trường, nhóm MTV, Ái Phương, Cao Công Nghĩa, Jang Mi, nghệ sĩ violon Hoàng Rob...
Ý kiến bạn đọc