Thí sinh lên tiếng khi liên tục tát Trấn Thành ở Thách thức danh hài

Hậu trường Thứ 4, 02/10/2019 23:49:04 PM Theo Zing

Anh Đức khẳng định không cố tình tát Trấn Thành. Thí sinh Thách thức danh hài cho biết anh buồn và muốn xin lỗi giám khảo sau vụ việc.

Công chúng đang tranh cãi việc thí sinh Anh Đức thi Thách thức danh hài và tát Trấn Thành. Khi diễn tiểu phẩm, thí sinh tát Trấn Thành quá mạnh khiến nam giám khảo khó chịu. Ông xã Hari Won im lặng suốt phần thi của Anh Đức và gương mặt biểu lộ sự không hài lòng. Nhận ra thái độ của giám khảo, Anh Đức liên tục xin lỗi nhưng Trấn Thành chưa nguôi giận và bỏ về chỗ.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Anh Đức vô duyên và hành động của anh là khó chấp nhận nếu nhìn từ góc độ của Trấn Thành.

Phóng viên vừa liên lạc với Anh Đức sau vụ việc liên quan đến giám khảo. Thí sinh Thách thức danh hài liền nói: “Tôi cũng đang định gọi cho ban tổ chức vì mấy ngày nay bị chỉ trích nhiều quá, tôi không chịu nổi”.

Thi sinh len tieng khi lien tuc tat Tran Thanh o Thach thuc danh hai hinh anh 1
Trấn Thành bất ngờ nhận cú tát từ thí sinh.

“Đây là hành động vô tình, tôi không mong muốn. Tôi cũng biết mình đã có hành động không đúng đắn, đưa lên truyền hình rất không tốt, vừa ảnh hưởng đến anh Thành, vừa ảnh hưởng tới tôi. Thực sự tôi không cố ý nhưng khán giả bình luận chỉ trích tôi rất nhiều. Tôi cũng cảm thấy không vui”, anh nói.

“Tôi chọn rất nhiều tiểu phẩm nhưng vì khi đó mọi người nói về Anh Đức và Trấn Thành rất vui vẻ nên một người diễn yếu, non nớt như tôi dễ bị cuốn vào ý tưởng đó. Tại không kiểm soát được cảm xúc của mình nên tôi lỡ tay. Mọi người có thể thấy, mặt tôi đơ luôn. Lúc sau anh Giang bảo tôi thi tiếp nhưng thực sự tôi không diễn được nữa vì lỡ tay tát anh Thành mạnh quá”, Anh Đức giải thích tiếp.

Anh Đức cho biết rất buồn khi đọc những bình luận chỉ trích. “Tôi hiểu mọi người yêu mến anh Thành và khi thấy người mình thần tượng bị tát như thế thì ai cũng bực mình. Nếu là tôi tôi cũng khó chịu như vậy. Nhưng thực sự tôi không cố ý, nếu cố ý thì tôi đã tiếp tục diễn”.

Thi sinh len tieng khi lien tuc tat Tran Thanh o Thach thuc danh hai hinh anh 2
Anh Đức giải thích anh lỡ tay khi tát đàn anh. 

Anh Đức khẳng định không có thù hằn với ông xã của Hari Won và vụ việc trên Thách thức danh hài chỉ là sự cố. “Tôi biết có xin lỗi thì cũng khó giải quyết được lỗi của mình. Nếu nhắn trên trang của anh Thành thì có lẽ anh ấy cũng không đọc được.

“Những ai hiểu sẽ cảm thông còn nếu không tôi càng giải thích, họ càng nghĩ tôi đang ngụy biện thôi”, anh nhấn mạnh.

Thí sinh sinh năm 1988 cho biết anh và Trấn Thành chưa nói chuyện với nhau sau vụ việc bởi anh không có cách liên lạc với diễn viên hài. Anh Đức chia sẻ rằng anh nhắn tin và bình luận dưới trang cá nhân của Trường Giang. Anh hy vọng Trường Giang giúp mình giải thích với Trấn Thành.

Khi được hỏi muốn nhắn gì với Trấn Thành, anh chia sẻ: “Tôi muốn nhắn với anh Thành là khi đó, tôi háo hức quá và bị cuốn theo tình huống. Tôi khẳng định là mình không kiểm soát được cảm xúc và thiếu kỹ năng diễn chứ không cố tình. Những người diễn chuyên nghiệp sẽ tát rất nhẹ và không đau còn tôi lại không kiểm soát được. Tôi rất có lỗi với anh Thành”.

Ý kiến bạn đọc