Thí sinh Rap Việt diễn trong đêm nhạc Giáng sinh

Chuyện 24h Thứ 4, 23/12/2020 08:34:01 AM Theo Ngôi sao

Đêm nhạc 'Hanoi Retro & Rap Xmas Party' có sự tham gia của các rapper Tlinh, Gonzo, Thành Draw sẽ diễn ra ngày 25/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ những giai điệu vượt thời gian từ thập niên 1970, kết hợp cùng xu hướng hiện đại, đêm nhạc mừng Giáng sinh có điểm nhấn là những gương mặt mới nổi từ sau cuộc thi Rap Việt 2020. Những bản "hit" được giới trẻ yêu thích như Thích quá rồi nạ, Rap game, Rồng rắn lên mây sẽ được làm mới qua tài chơi nhạc của DJ Trang Moon và "tiếp lửa" bởi vũ đoàn Cannes.

Rapper Gonzo là một trong số các rapper xuất hiện trong đêm nhạc.

Gonzo là một trong số các rapper xuất hiện trong đêm nhạc.

Bên cạnh cách giọng ca Việt Nam, nhiều nghệ sĩ nước ngoài cũng tham gia biểu diễn với những nhạc phẩm huyền thoại của Abba, Modern Talking, Boney M như: Happy new yearLast ChristmasYou're my heart you're my soul, và We wish you a merry Christmas.

Tại buổi họp báo ngày 21/12, giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Bình cho biết: "Với những sắc màu âm nhạc cổ điển và hiện đại, chúng tôi hướng đến các đối tượng khán giả ở những độ tuổi khác nhau. Trên hết, chúng tôi muốn tạo ra không khí vui vẻ và lan tỏa năng lượng tích cực". Ông Bình cũng tiết lộ, Nhà hát Lớn sẽ được "khoác chiếc áo mới" rực rỡ trong đêm nhạc Giáng sinh nhờ màn hình led khổng lồ và công nghệ 3D mapping. Tại đây, ranh giới giữa sân khấu và khán giả sẽ bị xóa nhòa, chỉ còn lại không gian âm nhạc và nghệ thuật tràn đầy hứng khởi.

Ban tổ chức hứa hẹn đây là chương trình đầu tiên chào mừng Noel với âm nhạc và không khí lễ hội ngập tràn trên một khu vực rộng lớn. Hàng chục nghìn khán giả sẽ được tận hưởng nghệ thuật và không gian hoành tráng với cây thông cao 3 m, tuyết nhân tạo cùng nhiều tiểu cảnh đậm chất lễ hội để chụp ảnh kỷ niệm.

Đêm nhạc Hanoi Retro & Rap Xmas Party nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào đón Giáng sinh diễn ra từ 20h ngày 24/12 tới 0h ngày 25/12/2020 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám và Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình sẽ mở cửa tự do, được phát sóng trực tiếp, đăng tải trên các kênh truyền hình và mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc